:::     :::

สื่อเผยเจ็ตส์เล็งตั้ง'แมนนิ่ง'นั่งจีเอ็มคนใหม่

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เพย์ตัน แมนนิ่ง อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังมีโอกาสหวนคืนสู่วงการเอ็นเอฟแอลในระดับผู้บริหารองค์กรหลังมีข่าวว่า นิวยอร์ค เจ็ตส์ เล็งดึงเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังวางแผนดึง เพย์ตัน แมนนิ่ง อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่แทน ไมค์ แม็คแคนแย่น ที่ถูกปลดไปก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แมนนิ่ง วัย 43 ปีประสบความสำเร็จอย่างสูงตลอดการเล่นอาชีพ 18 ปี เขาคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'2 สมัยและยังคว้ารางวัลเอ็มวีพีอีก 5 ครั้ง ก่อนประกาศอำลาวงการเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2016 โดยในช่วงปลายปี 2017 เคยมีข่าวว่า จิมมี่ ฮาสลัม เจ้าของทีม คลีฟแลนด์ บราวน์ส พยายามทาบทาม แมนนิ่ง ไปรับตำแหน่งประธานทีมหรือผู้บริหารระดับสูง แต่ไม่มีความคืบหน้าหลังจากนั้น 

ล่าสุด เอ็นบีซี สปอร์ตส์ รายงานว่า คริสโตเฟอร์ จอห์นสัน ซีอีโอและประธานทีม นิวยอร์ค เจ็ตส์ สนใจที่จะดึง แมนนิ่ง ไปรับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปแทน แม็คแคนแย่น แม้ว่าอดีตควอร์เตอร์แบ็กดังจะไม่เคยมีประสบการณ์ด้านการบริหารองค์กรก็ตาม แต่ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เคยแต่งตั้ง จอห์น ลินช์ ที่ไม่มีประสบการณ์เป็นผู้จัดการทั่วไปในปี 2017 ซึ่งทำผลงานผสมผสานกันระหว่างดีกับไม่ดีปะปนกัน 

จอห์นสัน เคยกล่าวถึงการคัดเลือกผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ว่า'ผมต้องการนักคิดเชิงกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยม ผู้จัดการที่ดี คนสื่อสารที่ดี คนที่สามารถทำงานร่วมกันได้ดีในองค์กรและผมมั่นใจว่าเรากำลังตามหาคนๆนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด