:::     :::

ราฮีมจ๋อย!เอฟเอยันให้เชซุสคนยิงเม็ดสอง(มีคลิป)

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562
1,174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิง ชวดสร้างชื่อด้วยการทำแฮตทริกในเกมนัดชิงเอฟเอ คัพ ที่ถล่ม วัตฟอร์ด 6-0 เสียแล้ว เมื่อฝ่ายจัดการแข่งขันทางการยืนยันมอบประตูที่สองของเกมให้กับ กาเบรียล เชซุส

    เดิมทีสื่อเมืองผู้ดีแทบทั้งหมดต่างประโคมข่าวหัวใหญ่ เมื่อดาวเตะทีมชาติอังกฤษซัดแฮตทริกในการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ สมัยที่ 6 ของทีมเรือใบไม่ว่าจะเป็น บีบีซี, สกาย สปอร์ต, เดลี่ เมล, เดอะ มิร์เรอร์ และเดอะ ซัน จนถึงขั้นทำสถิติต่างๆ แจกแจงว่า สเตอร์ลิง เป็นแข้งแฮตทริกนัดชิงเอฟเอ คัพ คนแรกนับตั้งแต่ปี 1953 และเป็นเพียงคนที่ 4 ที่ทำได้ในประวัติศาสตร์ของนัดชิงดำรายการนี้

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางฝ่ายจัดการแข่งขันทางการซึ่งก็คือ เดอะ เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ ได้ประกาศออกมาในภายหลังว่าได้ยึดประตูที่สองของเกมดังกล่าวที่เดิมทีเป็นชื่อของ สเตอร์ลิง ไปให้กับ เชซุส เพื่อนร่วมทีมแทน

    ต่อกรณีนั้นทำให้ผลงานการพังตาข่ายของ สเตอร์ลิง จะเหลือเพียง 2 ลูก และ เชซุส ก็เพิ่มมาเป็น 2 ประตูเท่ากัน โดยส่วนที่เหลือเป็นของ ดาบิด ซิลบา และ เควิน เดอ บรอยน์

    สำหรับ สเตอร์ลิง ถือเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของเรือใบในซีซั่นนี้เมื่อยิงไปถึง 17 ประตู จาก 34 นัดที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด