:::     :::

'เป๊ป'มั่นใจเรือใบไม่ได้ทำผิดกฎการเงินของยูฟ่า

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความมั่นใจว่าสโมสรไม่ได้ทำผิดกฎการเงินตามที่ถูก ยูฟ่า กล่าวหาอย่างแน่นอน

แม้จะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมหลังจากฟาด 3 แชมป์ในประเทศอังกฤษไปครอง แต่ทีมเรือใบสีฟ้ากำลังจะเจอการสอบสวนจากทาง สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ในกรณีที่มีความผิดเกี่ยวกับกฎการเงิน หรือ เอฟเอฟพี

โดยทาง ซิตี้ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและพร้อมให้คณะกรรมการของ ยูฟ่า เข้ามาตรวจสอบเส้นทางการเงินตามที่หัวเรือใหญ่ของฟุตบอลยุโรปสงสัย ซึ่งหลังจบเกมกับ วัตฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กวาร์ดิโอล่า ก็ย้ำว่าสโมสรไม่ได้ทำผิดกฎดังกล่าวอย่างแน่นอน

"ตั้งแต่จุดเริ่มต้น สโมสรนี้ได้ก้าวไปข้างหน้าภายใต้การนำของ ชีค มานซูร์" กวาร์ดิโอล่า ตอบข้อสงสัยของสื่อหลังจบเกม เอฟเอ คัพ 

"ไม่มีทางที่คุณจะทำได้หากปราศจากนักเตะชั้นนำ เงินสามารถช่วยให้ซื้อนักเตะที่ไม่น่าเชื่อเข้ามา แต่ผมฟังจากประธานของผม ซีอีโอ และ พวกเขาอธิบายถึงสาเหตุที่กำลังโดนตรวจสอบ"

"ผมเชื่อพวกเขา และเมื่อพวกเขาบอกว่าเราทำแบบถูกต้อง เราทำตามกฎอย่างแน่นอน ผมเชื่อพวกเขา เราไม่มีความผิด"

ก่อนหน้านี้ เรือใบ เคยโดนปรับมาแล้ว 49 ล้านปอนด์จากการทำผิดกฎดังกล่าวในปี 2014 แต่หนนี้สื่อเชื่อว่าหากทีมดังของพรีเมียร์ลีก มีความผิดอีกครั้งก็อาจจะโดนปรับห้ามลงเล่นในรายการยุโรป 1 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด