:::     :::

"ประลอง"หวังสวาดแคทเค้นฟอร์มเก่งเกมเปิดบ้านดวลเชียงใหม่

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประลอง สาวันดี แบ็กซ้ายตัวเก่งของ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกโรงปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมเค้นฟอร์มคว้าชัยเหนือ เชียงใหม่ เอฟซี เพื่อแก้ตัวจากผลงานที่พลาดปราชัย 2 นัดติด ยืนยันทุกคนพร้อมเต็มที่เพื่อเดินหน้าบรรลุเป้าหมาย

สวาทแคทบุกพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ต่อด้วยร่วงตกรอบ ลีกคัพ 2019 รอบ 32 ทีม เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ด้วยการพ่ายดวลจุดโทษ MOF ศุลกากร ยูไนเต็ด 3-4 (เสมอ 120 นาที 1-1)

“ผลการแข่งขันที่ไม่ดีช่วง 2 นัดที่ผ่านมา ทำให้เราต้องมุ่งมั่นเป็นพิเศษ สำหรับเกมต่อไปที่เราจะเจอกับเชียงใหม่” ประลอง เริ่มกล่าว

“มันอาจมีผลกระทบในแง่ของความมั่นใจบ้าง แต่ก็ไม่ได้มากจนทำให้เราต้องมากังวล เราเล่นกันได้ดีกับบุรีรัมย์ แต่เราไม่ได้ผลการแข่งขัน ส่วนกับศุลกากร เราปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นหลายคน ซึ่งในฟุตบอลถ้วยมันสามารถเกิดอะไรก็ได้”

เจ้าของเสื้อหมาย 32 กล่าวต่อ “เราต้องเดินหน้าต่อ เกมกับเชียงใหม่มีความสำคัญอย่างมาก โค้ชใช้เวลาช่วงที่ผ่านมา เตรียมทีม วางระบบ เพื่อลงสนามเกมนี้ พวกเราทุกคนพร้อมและมุ่งมั่นที่จะลงสนาม เพื่อนำชัยชนะมาสู่ทีม”

“ผมอยากให้แฟนบอลสวาทแคทเข้ามาเชียร์พวกเรากันเยอะๆ เราจะพยายามโชว์ผลงานออกมาอย่างเต็มที่ เล่นให้ดีที่สุด เพื่อเก็บชัยชนะตอบแทนแฟนบอล หลังจากเราพลาดมา 2 นัด แล้วพบกันที่สนามนะครับ”

โปรแกรมฟุตบอล ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดที่ 11 ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบกับ เชียงใหม่ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562 เวลา 18.00 น. สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด