:::     :::

ผีเอาจริงล่าลายเซ็นเบลซัมเมอร์'18

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560
3,953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รายงานจากสื่อคุณภาพเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เอาจริงในการไล่ล่าลายเซ็นของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งค่าย เรอัล มาดริด

'เดลี่ เมล' ไปได้ข้อมูลว่าซัมเมอร์ 2018 'ปีศาจแดง' จะยกขันหมากไป ซานติอาโก เบร์นาเบว สู่ขอผู้เล่นวัย 28 กะรัต ให้สลัดผ้าขาวมานุ่งเครื่องแบบสีแดง 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม ยูไนเต็ด เผยแบบไม่กั๊กตั้งแต่สองสังกัดฟาดแข้ง ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อเดือนสิงหาคมว่าอยากได้ เบล มาร่วมงานอีกครั้งหลังเคยติดใจสมัยไปกุมบังเหียน 'ราชันชุดขาว' 

"หากเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีม (ของ เรอัล มาดริด) ผมจะพยายามดึงมาอีกฝั่งหนึ่ง (แมนฯ ยูไนเต็ด) เพื่อสู้ให้กับอีกหนึ่งโค้ช ผู้อยากได้ตัวมาเป็นหนึ่งในขุนพล" กุนซือวัย 54 กะรัตกล่าวในตอนนั้น 


มูรินโญ่ (ซ้าย) บอกคนนี้รักจริง

ปีกซ้ายซึ่งโดดเด่นจากสมรถนร่างกายลงสนามให้มาดริดแค่ 9 นัด ในฤดูากลนี้ และไม่ได้เล่นอีกตั้งแต่ 26 ก.ย.เพราะเจ็บที่น่องและล่าสุดต้นขาพักยาวถึงม.ค.2018 

เชื่อกันว่าความตั้งใจของนักเตะอยากอยู่ครบสัญญาปี 2022 ทว่ายักษ์แห่ง ลา ลีกา ต้องการขายทิ้งตลาดซื้อ-ขาย ซัมเมอร์เมื่อ เบล อายุ 29 กะรัต

'ปีศาจแดง' เป็นแค่ไม่กี่ทีมที่มีปัญญาจ่ายค่าจ้างหักภาษี 3 แสนปอนด์/สัปดาห์! โดยคาดว่าหากมีการเซ็นเกิดขึ้นค่าตัวคงอยู่ราว 100 ล้าน ปอนด์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด