:::     :::

เคอร์รี่กด36แต้มช่วยวอร์ริเออร์สนำห่าง3-0เกม

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562
1,302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ สวมบทพระเอกทำ 36 แต้มนำ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส บุกสยบ เทรล เบลเซอร์ส ถึง พอร์ทแลนด์ 110-99 ช่วยทัพสะพานทองนำห่างซีรี่ส์เป็น 3-0 เกม

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดดาวดังทำ 36 คะแนนพร้อมด้วยการทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'ครั้งที่ 7 ในอาชีพของ เดรย์ม่อนด์ กรีน ช่วย โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทิ้งห่างซีรี่ส์เป็น 3-0 เกมหลังการบุกเชือด พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 110-99 ในรอบชิงชนะเลิศเพลย์ออฟฝั่งตะวันตกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เคอร์รี่ สกอร์ 36 คะแนน ชู้ตระยะ 3 แต้มลง 6 จาก 16 ครั้ง, 6 รีบาวน์ดและ 3 แอสซิสต์ ขณะที่ กรีน ทำ 20 แต้ม, 13 รีบาวน์ดกับ 12 แอสซิสต์ ส่วน เคลย์ ธอมป์สัน ช่วยทำอีก 19 คะแนน, 5 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์, 2 สตีล กับ 2 บล็อค 


ซีเจ แม็คคอลลั่ม ทำมากสุดของ เทรล เบลเซอร์ส สกอร์ 23 แต้ม, 3 รีบาวน์ดกับ 5 แอสซิสต์, เดเมียน ลิลเลิร์ด ทำ 19 แต้ม, 6 รีบาวน์ดกับ 2 แอสซิสต์ ส่วน เมเยอร์ส เลนเนิร์ด กับ เอแว่น เทอร์เนอร์ ช่วยทำอีกคนละ 16 กับ 12 แต้มตามลำดับ

สตีฟ เคอร์ โค้ช วอร์ริเออร์ส กล่าวยกย่องผลงานของ เดรย์ม่อนด์ กรีน ว่า'ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรเกี่ยวกับ เดรย์ม่อนด์ เขาเป็นตัวทำลายบอล ทำลายล้างทุกอย่างที่ขวางหน้าเขา'

โกลเด้น สเตท ลงเล่นโดยไม่มี เควิน ดูแรนท์ อดีตเอ็มวีพีรอบชิงชนะเลิศ 2 สมัย ที่ทำเฉลี่ยมากกว่า 34 คะแนนในรอบเพลย์ออฟ ซึ่งยังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องและยังไม่มีความชัดเจนว่าจะกลับมาลงสนามเมื่อไหร่ 

'เมื่อ เควิน ไม่ได้อยู่ในสนาม ผมรู้ว่าผมจะต้องมีความก้าวร้าวมากขึ้น ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการโจมตี การสร้างความกดดันในเกมป้องกัน ผมเข้าใจเรื่องนั้น'กรีน กล่าวหลังเกม 


ก่อนหน้านี้ยังไม่เคยมีทีมใดที่สามารถกลับมาได้จากการตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-3 ในซีรี่ส์เพลย์ออฟ 7 เกม ก่อนที่ เทรล เบลเซอร์ส จะลงเล่นเกม 4 ที่ พอร์ทแลนด์ ในวันจันทร์นี้ ซึ่ง เทอร์รี่ สต็อตต์ส โค้ชพอร์ทแลนด์หวังว่าจะพยายามให้มากที่สุดเพื่อยื้อซีรี่ส์ไปจนถึงเกม 5 

'เรากำลังจะใช้ความพยายามที่ดีที่สุดของเราในวันจันทร์ นั่นคือข้อเท็จจริงทั้งหมด เราจะพยายามอย่างสุดความสามารถและไม่ว่าอะไรจะเกิดมันก็ตาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด