:::     :::

'ลอง'เอนด์อีเกิ้ลส์เตรียมรีไทร์หลังเล่น11ซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ลอง ดีเฟนซีฟ เอนด์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตัดสินใจอำลาวงการเอ็นเอฟแอลหลังเล่นอาชีพมานาน 11 ซีซั่นและคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สองสมัย

คริส ลอง ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่าเขากำลังจะประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลหลังการเล่นอาชีพมานาน 11 ซีซั่น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ลอง วัย 34 ปี ประกาสผ่านโซเชียลมีเดียในช่วงคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยการแชร์ภาพมือแก้วสีแดงในมือยกขึ้นโดยมีภูเขาเป็นแบ็คกราวน์ระยะไกล 


'เขาจะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอีเกิ้ลส์เสมอ'แถลงการณ์จาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ระบุ

'มีผู้เล่นไม่กี่คนที่สามารถพูดได้ว่าพวกเขาได้แชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'สองสมัยติดต่อกันและยังได้รางวัล วอลเตอร์ เพย์ตัน เอ็นเอฟแอล แมน ออฟ เดอะ เยียร์ ปี 2018 ไม่มีข้อสงสัยใดว่าจรรยาบรรณในการทำงานของเขา รวมกับความสามารถพิเศษของเขาทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักกีฬามืออาชีพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคนี้ เราขอบคุณมากที่ คริส เลือกเล่นให้กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์'

ลอง ใช้เวลาส่วนใหญ่ในช่วงปิดซีซั่นท่องเที่ยวไปตามที่ต่างๆเพื่อใช้เวลาดังกล่าวทบทวนเกี่ยวกับอนาคตของตนเองว่าจะเล่นต่อไปในซีซั่นหน้าหรือจะตัดสินใจรีไทร์ ก่อนจะได้บทสรุปว่าจะไม่เล่นฤดูกาลที่ 12 

อีเกิ้ลส์ มี แบรนด้อน แกรห์ม กับ ดีเร็ค บาร์เน็ตต์ เป็นตัวสตาร์ทตำแหน่ง ดีเฟนซีฟ เอนด์ และ แมลิค แจ็คสัน เล่นตำแหน่ง ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ซึ่งทำให้ ลอง อาจมีเวลาลงเล่นจำกัดซึ่งกลายเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจอำลาทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})