:::     :::

ชบาแก้วยู-15เฉือนสาวเหงียน1-0ลิ่วป้องกันแชมป์อาเซียน

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ยังอยู่ในเส้นทางของการป้องกันบัลลังก์อาเซียนเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน หลังผ่านเวียดนามได้สำเร็จในรอบรองชนะเลิศ

ณ สนาม สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รอบรองชนะเลิศ เวียดนาม แชมป์กลุ่มเอ พบกับ ไทย รองแชมป์กลุ่มบี

เกมในรอบแบ่งกลุ่ม เวียดนาม ลงสนามสามนัด ชนะรวด ส่วนไทย เล่นไปแล้ว สี่นัด ชนะ 3 แพ้ 1

เริ่มเกมไทยพยายามเปิดเกมรุกใส่เวียดนามแต่ยังไม่สามารถพาบอลเข้าพื้นที่อันตรายได้ จน นาทีที่ 6 เวียดนามได้ฟรีคิกระยะหวัง ตราน เนียต ลาน ซัดด้วยขวา บอลพุ่งเข้ากรอบ ปวริษา หอมยามเย็น ผู้รักษาประตูของไทยยังชกบอลออกไปได้

นาทีที่ 19 ภิญญาดา พัฒกอ ได้โอกาสยิงจ่อๆหน้าประตู บอลเหินข้ามคานอย่างน่าเสียดาย

และแล้วนาทีที่ 20 ภิญญาดา พัฒกอ ตักบอลข้ามหัวกองหลังเวียดนาม ฉัตรญา ประทุมกูล วิ่งสอดขึ้นไปโหม่งสวนตัวผู้รักษาประตูเวียดนามเข้าไปให้ไทยขึ้นนำ 1-0 และเป็นประตูเดียวในครึ่งแรก

เริ่มครึ่งหลังไทยยังคงครองเกมได้เหนือกว่า นาทีที่ 48 ไทยเกือบได้ประตูที่ 2 จากจังหวะที่กองหลังเวียดนามสกัดบอลไม่ขาดบอลมาเข้าทาง ภิญญาดา พัฒกอ วอลเลย์ด้วยขวาบอลข้ามคานไปออกไป

นาทีที่ 55 ภิญญาดา พัฒกอ ได้โอกาสล็อกบอลหลบผู้รักษาประตูเวียดนาม ก่อนจะแปด้วยขวาบอลชนเสาออกข้างไป

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บไทยได้ลูกเตะมุม ฉัตรญา ประทุมกูล โหม่งออกไป

หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เฉือนชนะ เวียดนามไป 1-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศของศึกชิงแชมป์อาเซียนหญิงรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ได้สำเร็จ

สำหรับโปรแกรมรอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย จะเข้าไปพบผู้ชนะระหว่าง สปป.ลาว กับ ฟิลิปปินส์ ส่วน ทีมชาติเวียดนามจะพบกับ ผู้แพ้ ของคู่ดังกล่าว โดยการแข่งขันทั้งสองนัดจะแข่งขันกันที่ สนาม สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 เวลา 18.00 น. และ 15.00 น. ตามลำดับ

รายชื่อ 11 ตัวจริง ทีมชาติไทย

ปวริษา หอมยามเย็น (GK), ฉัตรญา ประทุมกูล (C),สุภาพร อินทรประสิทธิ์, ญดาพร มีลุน, ณัฐธิชา สาระกาล, ศรัญญา ลามี, ธัญชนก จั่นศรี, ภิญญาดา พัฒกอ, นวลอนงค์ หมื่นศรี, ธนัทภัทร บุ้งทอง, ธวันรัตน์ พรมทองมี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด