:::     :::

มิลเลอร์เผยเคล็ดลับการพัฒนาตัวเอง

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ มิลเลอร์ ปีกนอกปีสองของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าเขาเรียนรู้จากโค้ชและเพื่อนร่วมทีมจนสามารถพัฒนาฝีมือจนก้าวขึ้นมาเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลตามความใฝ่ฝัน

แอนโธนี่ มิลเลอร์ ปีกนอกที่กำลังเข้าสู่ปีสองของการเล่นอาชีพกับ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยเคล็ดลับความสำเร็จของเขามาจากการเรียนรู้จาก เดวิด จอห์นสัน อดีตโค้ชปีกนอกของเขาที่มหาวิทยาลัยเมมฟิส รวมถึงการเรียนรู้จากเพื่อนร่วมทีมเพื่อพัฒนาขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในอนาคต ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ ทรีบูน'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เมื่อคุณก้าวลงไปในสนามหรืออยู่บนคอร์ต จงดื่มด่ำกับข้อมูลให้มากสุดเท่าที่จะทำได้จากโค้ชของคุณหรือแม้แต่จากเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆของคุณ คงเปิดใจรับสิ่งที่สามารถทำให้คุณเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม'มิลเลอร์ เปิดเผย

มิลเลอร์ ใช้วิธีการเรียนรู้จากโค้ชและเพื่อนร่วมทีมตั้งแต่ที่เขาอยู่กับ คริสเตียน บราเธอร์ส ไฮสคูล ก่อนจะก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยเมมฟิสและเข้ามาเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลกับ แบร์ส โดยทำผลงานในซีซั่นรุคกี้ได้น่าประทับใจพอสมควร 


เขาทำทัชดาวน์แรกในอาชีพจากการรับบอล 18 หลาในเกมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 25-20 ศึก'มันเดย์ไนท์ ฟุตบอล'ซึ่งเขาฉลองด้วยท่าเต้น'เดอะ ชู้ต'ของ บล็อคบอย เจบี. แร็ปเตอร์ดังของเมืองเมมฟิส 

ก่อนหน้านี้ มิลเลอร์ ไม่เคยจินตนาการถึงการเล่นอาชีพจนกระทั่งเขาเข้าสู่รั้วเมมฟิสและความฝันของเขายังห่างไกลความเป็นจริงในช่วง 2 ปีแรก แต่ด้วยความเชื่อมั่นใจจรรยาบรรณในการทำงานของเขาและการมีเพื่อนร่วมทีมที่น่าทึ่งทำให้พัฒนาฝืมือตัวเองจนกระทั่งก้าวขึ้นมาเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลสำเร็จ

'พวกเขาบอกให้ผมชะลอตัวลงบ้างเพราะคุณทำบางอย่างมากเกินไป ผมตอบกลับไปว่า ผมไม่ได้รับเงินจากที่นี่ ผมพยายามจะตามหามัน'มิลเลอร์ เผย

มิลเลอร์ ลงเล่น 15 เกม สตาร์ท 4 เกม ในซีซั่นรุคกี้กับ แบร์ส รับบอล 33 ครั้ง ระยะ 423 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ หลังเข้าสู่ลีกในฐานะดราฟท์รอบ 2 อันดับ 51 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด