:::     :::

บิ๊กเสือใต้ยันจะไม่จ่ายค่าตัวนักเตะเกิน80ล้าน

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562
1,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันความชัดเจนว่าทีมเสือใต้จะไม่จ่ายค่าตัวนักเตะคนหนึ่งคนใดมากกว่า 80 ล้านยูโรตามที่ตั้งลิมิตไว้

อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันผ่านสื่อเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าทีมเสือใต้จะไม่จ่ายเงินซื้อนักเตะคนใดคนหนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวเกิน 80 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจากบิลด์ 

บาเยิร์น มิวนิค จ่ายไปแล้ว 115 ล้านยูโรในการเซ็นสัญญากับ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังจาก สตุ๊ตการ์ท มูลค่า 35 ล้านยูโร และ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลัง แอตเลติโก มาดริด จากค่าฉีกสัญญา 80 ล้านยูโร จนมีการคาดการณ์ว่ามหาอำนาจลูกหนังเมืองเบียร์อาจจะต้องใช้งบเสริมทัพมากกว่า 200 ล้านยูโรหากหวังเซ็นสัญญากับนักเตะเป้าหมายในช่วงซัมเมอร์นี้ 

กลุ่มนักเตะเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค มีหลายคนทั้ง มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม, ลีรอย ซาเน่ ของ แมนฯซิตี้, ติโม แวร์เนอร์ ของ ไลป์ซิก, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ของ เชลซี หรือแม้แต่ อองตวน กรีซมันน์ ของ แอตเลติโก มาดริด แต่เงินส่วนหนึ่งก็ต้องมาจากการขายนักเตะที่อยู่นอกแผนออกจากทีม 


อย่างไรก็ตาม เฮอเนส ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าทีมเสือใต้จะไม่จ่ายเงินค่าตัวนักเตะคนใดคนหนึ่งมากกว่า 80 ล้านยูโร นั่นหมายความว่าจากการนำเสนอข่าวของสื่อบางสำนักที่อ้างว่า บาเยิร์น มิวนิค สนใจเซ็นสัญญากับ กรีซมันน์ จึงน่าจะจบลงโดยปริยายเนื่องจากกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 120 ล้านยูโร 

'เราไม่ได้เล่นเพื่อผูกขาดที่นี่ เราเป็นสโมสรฟุตบอล เราตั้งกรอบวงเงินไว้ที่ 80 ล้านยูโรและผมไม่คิดว่าเราจะจ่ายเงินค่าตัวนักเตะมากกว่าลิมิตที่ตั้งไว้'เฮอเนส ยืนยัน

'เราบอกว่าการเปลี่ยนแปลงเพื่อก้าวไปข้างหน้า เรามีผู้เล่น 2 หรือ 3 คนและเราจะไม่หยุดเพียงเท่านั้น เมื่อการแข่งขัน โพคาล (เดเอฟเบ โพคาล นัดชิงชนะเลิศ) จบลง, ฮาซาน (ซาลิฮามิดซิช) จะกลับมาทำงานอีกครั้ง ตอนนี้เขายังเก็บเนื้อเก็บตัวเพราะเมื่อใดก็ตามที่เขาปรากฎตัวขึ้นที่ไหนสักแห่ง ก็จะมีเรื่องราวว่าเขาสนใจคนนี้หรือคนนั้น หลังจากเกมกับ ไลป์ซิก หากเราสามารถจบปีนี้ด้วยการคว้าแชมป์ จากนั้นเราก็ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับอนาคตของ เอฟซี บาเยิร์น' 


แต่ประธานทีมเสือใต้หลีกเลี่ยงที่จะกล่าวถึง นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ชาวโครแอตที่เพิ่งนำ บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้ซึ่งเป็นการคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ 7 ปีติดต่อกันด้วย 

'ผมพูดเสมอว่าผมจะไม่เข้าร่วมการสนทนาเรื่องนี้ ผมจะไม่ทำแบบนั้นในวันนี้ด้วย คุณจะไม่ได้ยินอะไรเกี่ยวกับหัวข้อสนทนานั้นจากผมเพราะตามความเห็นของผมคิดว่าตอนนี้ไม่ใช่ช่วงเวลาเหมาะสมสำหรับเรื่องนั้น'เฮอเนส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด