:::     :::

ไลป์ซิกยันยังไม่มีข้อเสนอซื้อแวร์เนอร์

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562
1,244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังก์นิก เทรนเนอร์ ไลป์ซิก ยืนยันว่ายังไม่มีข้อเสนอใดๆเกี่ยวกับ ติโม แวร์เนอร์ ยื่นเข้ามาให้สโมสรพิจารณาจนถึงตอนนี้

ราล์ฟ รังก์นิก เทรนเนอร์ของ ไลป์ซิก แสดงท่าทีชัดเจนว่าสโมสรพร้อมจะปล่อย ติโม แวร์เนอร์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังนักเตะแสดงเจตนารมณ์ว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีม แต่ยืนยันว่ายังไม่มีการยื่นข้อเสนอขอซื้อกองหน้าทีมชาติเยอรมันอย่างเป็นทางการมาถึงสโมสร ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต1'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แวร์เนอร์ วัย 23 ปี เหลือสัญญากับ ไลป์ซิก จนกระทั่งจบฤดูกาล 2019-2020 เท่านั้นและนักเตะแจ้งกับสโมสรว่าจะไม่ขยายสัญญาเพิ่มเติม นั่นทำให้ทีมดังเยอรมันพร้อมปล่อยนักเตะออกจากสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขายังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมใดมาให้พิจารณาเท่านั้นจากการเปิดเผยของ รังก์นิก 


'จากจุดยืนของเราคือถ้าเขาไม่ต่อสัญญา เขาควรเปลี่ยนสโมสร'รังก์นิก กล่าวถึงอนาคตของ แวร์เนอร์

'เขาแจ้งให้เราทราบและบอกเป็นนัยว่าเขาจะไม่ต่อสัญญา'

อย่างไรก็ตามถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอใดๆมาถึงสโมสรเพื่อขอซื้อตัวกองหน้าทีมชาติเยอรมันเป็นอย่างเป็นทางการ โดยมีเพียงข่าวว่าหลายสโมสรสนใจ แวร์เนอร์ โดยเฉพาะ บาเยิร์น มิวนิค กับ ลิเวอร์พูล 

'เขาจะต้องตกลงกับสโมสรก่อนเป็นอันดับแรกและสโมสรนี้จะต้องติดต่อกัน เร้ด บูลล์ ซึ่งเท่าที่ผมรู้มันยังไม่เกิดขึ้น'เทรนเนอร์ ไลป์ซิก ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})