:::     :::

พาเดอร์บอร์นคัมแบ็กบุนเดสลีการอบ4ปี

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562
1,423
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พาเดอร์บอร์น หวนคืนสู่เวทีบุนเดสลีกาอีกครั้งในรอบ 4 ปีหลังเข้าป้ายด้วยการคว้ารองแชมป์ลีกาสองคว้าตั๋วเลื่อนชั้นโดยอัตโนมัติตามหลัง เอฟซี โคโลญจน์

พาเดอร์บอร์น หวนคืนสู่เวทีบุนเดสลีกาครั้งแรกในรอบ 4 ปี แม้ว่าจะบุกไปพ่าย เดรสเดน ในเกมปิดซีซั่นของลีกาสองเยอรมันก็ตาม แต่ทีมคู่แข่งสำคัญอย่าง อูนิโอน เบอร์ลิน ทำได้แค่ไล่ตามตีเสมอ โบคุ่ม ทั้งสองทีมจึงจบฤดูกาลด้วยการมี 57 แต้มเท่ากัน แต่ พาเดอร์บอร์น เป็นฝ่ายสมหวังจากผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ทีมของ สเตฟเฟ่น บอมการ์ท บุกไปพ่าย เดรสเดน 1-3 จากการทำแฮตทริคของ บารีช อาติค หลัง ฟิลลิปป์ เคลเมนท์ ทำประตูให้ทีมเยือนขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 10 แต่ อูนิโอน เบอร์ลิน ทำได้แค่เสมอ โบคุ่ม 2-2 ทั้งสองทีมจึงจบซีซั่นด้วยการมี 57 คะแนนเท่ากัน แต่ พาเดอร์บอร์น มีผลต่างประตูได้เสียบวกมากกว่า 5 ประตูจึงได้เลื่อนชั้นโดยอัตโนมัติตามหลังแชมป์ลีกาสอง เอฟซี โคโลญจน์ หลังตกชั้นไปตั้งแต่ซีซั่น 2014-2015

ส่วน อูนิโอน เบอร์ลิน ยังมีโอกาสลุ้นเลื่อนชั้นอีกครั้งในการเล่นเพลย์ออฟกับ สตุ๊ตการ์ท ทีมอันดับ 16 ของบุนเดสลีกา โดยจะลงเล่นเกมแรกที่บ้านของทีมม้าขาวเกมแรกในวันพฤหัสฯที่ 23 พฤษภาคม ก่อนลงเล่นเกมสองที่เบอร์ลินในวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด