:::     :::

งานปาร์ตี้เกือบจืด!ม้าลายทวงอตาลันต้า1-1

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2562
987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส เป็นฝ่ายไล่ตีเสมออตาลันต้า 1-1 ในการเล่นในบ้านนัดสุดท้ายก่อนได้ฉลองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ร่วมกับแฟนบอล

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ยูเวนตุส 1 - อตาลันต้า 1

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

เกมนี้ไม่มีผลต่อยูเวนตุสแล้วเพราะคว้าแชมป์ไปก่อนหน้านี้ แต่แนวรุกยังส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพ ขณะที่อตาลันต้ายังเน้นเต็มที่เพราะลุ้นโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย 3 แนวรุกประกอบด้วย อเลฮานโดร โกเมซ, โยซิป อิลิซิช และ ดูวาน ซาปาต้า 

ก่อนเกมจะเริ่มขึ้นมีการมอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของเซเรีย อา ประจำฤดูกาลนี้ให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังเจ้าม้าลายหลังระเบิดฟอร์มโดดเด่นในฤดูกาลแรกที่ย้ายมาเล่นในอิตาลี 

เริ่มเกมมานาทีที่ 12 ยูเวนตุส ได้ลุ้นจะแจ้งในจังหวะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โยกแล้วยิงด้วยขวา แต่บอลตรงตัว ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ ที่รับเข้าซองติดหนึบ

นาที 33 กลับเป็นอตาลันต้าที่ได้ประตูนำก่อน 1-0 จากจังหวะเตะมุมฝั่งขวาที่ไม่มีใครเข้าโดนบอลเสาแรก บอลเลยมาเสาไกล โยซิป อิลิซิช วิ่งมาแปง่ายๆ ไม่เหลือ

ม้าลายตอบโต้คืนในนาที 38 จากจังหวะที่ ฮวน กวาดราโด้ เปิดบอลให้ เปาโล ดีบาล่า ส่องด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลก็ไม่เข้ากรอบ ทำให้จบครึ่งแรก อตาลันต้าบุกน้ำ 1-0

ครึ่งหลัง ยูเว่ได้ลุ้นก่อนจากเตะมุมที่ มิราเล็ม เปียนิช เปิดให้ โรนัลโด้ ได้ยิงในเขตโทษ แต่ก็ซัดหลุดกรอบไปอีก 

นาที 71 อตาลันหาโอกาสลุ้นจากการยิงไกลด้วยซ้ายของ โยซิป อิลิซิช แต่บอลก็ไม่ผ่านมือ วอยเชี๊ยค เชสนี่ 

ยูเวนตุสมาตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จในนาที 80 ฮวน กวาดราโด้ วางบอลยาวเข้าเขตโทษจนเกือบจะออกเส้นหลังอยุ่แล้วแต่ มาริโอ มานด์ซูคิช เหยียดขาตวัดด้วยข้างเท้าด้านนอกส่งบอลลอดขา ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ เข้าประตูไปจนได้ 

ช่วงเวลาที่เหลือ ยูเวนตุส ไม่สามารถทำประตูแซงชนะได้แถมนาทีสุดท้าย เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ ยังมาโดนใบแดงไล่ออกอีก ทำให้จบเกมเสมอ 1-1 ก่อนจะมีการฉลองถ้วยแชมป์กับแฟนบอลในบ้านส่งท้าย ส่วนอตาลันต้ายังกุมชะตาตัวเองไว้ในมือหากชนะนัดสุดท้ายที่จะเล่นในบ้านพบซาสซูโอโล่ก็จะคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีกได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ยูเวนตุส : วอยเชี๊ยค เชสนี่ - ชูเอา กานเซโล่, อันเดรีย บาร์ซายี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร - เอ็มเร่ ชาน, มาราเล็ม เปียนิช, แบลสต์ มาตุยดี้ - เปาโล ดีบาล่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ฮวน กวาดราโด้ 

อตาลันต้า : ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ - ฮันส์ ฮาเทบัวส์, เบรัต ฌิมซิตี้, อันเดรีย มาซิเอลโล่ - ทิโมธี่ คาสตานเญ่, มาร์เท่น เดอ รอน, เรโม่ ฟรอยเลอร์, โรบิน โกเซ่นส์ - อเลฮานโดร โกเมซ - โยซิป อิลิซิช, ดูวาน ซาปาต้า

ผู้ตัดสิน : จานลูก้า ร็อคคี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด