:::     :::

สปัลเล็ตติลั่นงูทุบหม้อข้าวขยี้เอ็มโปลีนัดท้าย

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2562
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน ยอมรับความพ่ายแพ้ล่าสุดต่อนาโปลีเป็นสิ่งสุดเจ็บปวด พร้อมลั่นต้องเอาชนะเอ็มโปลีให้ได้สถานเดียวเพื่อคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า

อินเตอร์ ต้องไปลุ้นตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลหลังการลงสนามนัดล่าสุดปราชัยยับเยินต่อนาโปลี 1-4 ทำให้หล่นมาอยู่ที่ 4 ด้วยการมี 66 คะแนนเท่ากับอตาลันต้าที่เฮด ทู เฮด ดีกว่า และนำหน้าเอซี มิลานเพียงคะแนนเดียว

สปัลเล็ตติ กล่าวว่า "เราเริ่มเกมได้ดี แต่ก็ทำผิดพลาดทางเทคนิคในการขึ้นเกมจากแนวรับซึ่งลงเอยด้วยการเสียประตู หลังจากนั้นเราก็ผ่านบอลกันไม่ดี เราหาช่องไม่ได้ ขณะเดียวกันพวกเขาก็เพรสซิ่งใส่เรา เราทำได้แย่กว่าในเกมอื่นๆ"

"การแพ้ต่อนาโปลีมันสามารถเกิดขึ้นได้ แต่ไม่ใช่ในลักษณะแบบนี้ ในนัดหน้า (เล่นในบ้านพบเอ็มโปลี) จะเป็นเหมือนรอบชิงชนะเลิศ เราจะทำพลาดอีกไม่ได้" 

"ผมเคยผ่านประสบการณ์แบบนี้มาก่อน เราจำเป็นต้องมีสมาธิและประเมินสิ่งต่างๆ ให้ถูกต้อง ทีมเล่นได้แย่ในวันนี้ พวกเขาต่างผิดหวัง แต่เรายังกุมชะตาตัวเองในมือและจำเป็นต้องชนะในนัดสุดท้ายให้ได้" 

ทั้งนี้ในนัดสุดท้าย เอ็มโปลี ก็จำเป็นต้องเอาชนะให้ได้เช่นกันเพราะลุ้นหนีตกชั้นโดยตอนนี้รั้งอันดับ 17 ของตารางมี 38 คะแนน มากกว่าอันดับ 18 เจนัวเพียงคะแนนเดียว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด