:::     :::

โคคูติดโผตัวเลือกเทรนเนอร์ใหม่เบติส

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2562
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิป โคคู เทรนเนอร์ชาวดัตช์วัย 48 ปีมีโอกาสกลับมาทำงานอีกครั้งหลังตกเป็นหนึ่งในตัวเลือกเทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล เบติส

ฟิลิป โคคู เทรนเนอร์ชาวดัตช์อาจได้หวนคืนสู่เวทีลูกหนังอีกครั้งหลังตกเป็นหนึ่งในแคนดิเดตของ เรอัล เบติส ในการพิจารณาเลือกเทรนเนอร์คนใหม่เข้ามาคุมทีมสู้ศึกในฤดูกาลหน้า ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เรอัล เบติส แยกทางกับ เอ็นรีเก้ เซเตียน หลังเทรนเนอร์วัย 60 ปีนำทีมเบตีโก้บุกชนะ เรอัล มาดริด 2-0 แต่ภาพรวมเป็นซีซั่นที่น่าผิดหวังหลังจบฤดูกาลอันดับ 10 ก่อนตกเป็นข่าวว่าทีมดังแคว้นอันดาลูเซียสนใจดึง โคคู อดีตเทรนเนอร์ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ เฟเนร์บาห์เช่ เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่

โคคู วัย 48 ปี เคยคุมทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในช่วงปี 2013-18 พร้อมนำทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ดัตช์ 3 สมัย, แชมป์ดัตช์ คัพ 1 สมัยและแชมป์ ดัตช์ ซูเปอร์ คัพ อีก 2 ครั้ง ก่อนย้ายมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทำผลงานย่ำแย่จนถูกปลดออกจากตำแหน่งตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคมและว่างงานมาจนถึงปัจจุบัน 

เทรนเนอร์ชาวดัตช์เป็นหนึ่งในแคนดิเดตเทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล เบติส เนื่องจากเขามีความสัมพันธ์อันดีกับ โลเรนโซ่ เซร์ร่า เฟร์เรร์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมเบตีโก้ตอนที่ยังทำงานกับ บาร์เซโลน่า ขณะที่ โคคู ยังค้าแข้งอยู่กับทีมอาซูลกราน่าในช่วงเวลานั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด