:::     :::

"เสี่ยเขต"เคลียร์ชัดค้างคาวไฟ'ไม่ขาย-ไม่ปลด-ไม่ซื้อกองหน้า'

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2562
1,173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถศิริ เคลียร์ทุกข้อสงสัย ชี้ไม่มีปลดโค้ช ไม่ขายบาจโจ้ ไม่ซื้อกองหน้าใหม่


ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ล่าสุด “เสี่ยเขต”เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวลือหลายเรื่องเกี่ยวกับทีมเรา ตนขอชี้แจงว่า เรื่องแรก ข่าวที่เราเตรียมซื้อกองหน้าตัวใหม่นั้น ไม่เป็นความจริง เราไม่ได้คุยหรือรู้จักกับกองหน้าดังกล่าวและทางเอเย่นต์ที่เกี่ยวข้องได้ปฏิเสธไปแล้ว เรื่องที่สอง คือ เราไม่มีความคิดที่จะขาย จอห์น บาจโจ้ ปีกกัปตันทีม แต่อย่างใด

ผู้จัดการทีม สุโขทัย กล่าวอีกว่า บาจโจ้ ยังเป็นนักเตะที่มีความสำคัญของทีมเรา เราไม่มีความคิดที่จะขาย แต่หากทีมไหนอยากได้แค่จ่ายมาหมื่นล้านบาทแล้วเอาไปเลย ส่วนอีกเรื่องที่ล่าสุด มีข่าวเรื่องการปลด ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนของเรา ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง แม้ผลงานอาจจะไม่ได้สวยหรู แต่ถือว่าเขาเข้ามายกระดับทีมได้ดีตามเป้าหมาย เหลือเพียงแค่ปรับแท็กติกนิดๆหน่อยๆเท่านั้น เกมลีกพึ่งผ่านไปแค่ 10 นัด ตนเชื่อว่าหากเราปรับทุกอย่างลงตัวแล้ว ผลงานจะดีขึ้นตามลำดับ

“ทีมเราเป็นแค่ทีมเล็กๆ แต่มีข่าวลือมากมาย ผมต้องขอบคุณสื่อทุกท่านที่ให้ความสนใจทีมเรา แต่ขอร้องอย่าปล่อยข่าวที่ไม่เป็นความจริง เพราะบางข่าวอาจจะส่งผลกระทบต่อสโมสร ทั้งกำลังใจของนักเตะ แฟนบอลและสตาฟโค้ช ทั้งนี้ผมอยากให้แฟนบอลเสพข่าวลืออย่างไตร่ตรอง ถ้าจะให้ดีควรเชื่อข่าวที่สัมภาษณ์หรือแถลงเป็นทางการจากสโมสรจะดีกว่า”เสี่ยเขต กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})