:::     :::

"มิลอส"เผยจุดเปลี่ยนสวาดแคทรัวกระสุนครึ่งหลัง

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2562
1,092
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิลอส โจซิค กุนซือ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยจุดเปลี่ยนคว้าชัย เชียงใหม่ เอฟซี ติงลูกทีมพลาดง่ายทำเสีย 2 ประตู

ขุนพลสวาทแคทได้ เลอันโดร อัสซัมเซา, เอกณัฏฐ์ คงเกตุ, เบอร์นาร์ด เฮนรี่ และ อมาดู อ็อตตาร่า ทำคนละประตู เกมเปิดบ้านชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 4-2 ศึก ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดที่ 11 เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เก็บเพิ่ม 17 คะแนน ขึ้นมารั้งอันดับที่ 5 ของตาราง


เฮดโค้ชสวาทแคทเผยว่า “เกมนี้ สิ่งที่ชัดเจนคือ ครึ่งแรก กับ ครึ่งหลัง แตกต่างกัน เพราะทั้ง 6 ประตู เกิดขึ้นในครึ่งเวลาหลัง การเล่นกับเชียงใหม่ซึ่งเป็นทีมที่มีระบบจัดการในการเล่นเกมรับและสวนกลับที่มีประสิทธิภาพมาก ซึ่งเราก็ตระหนักดีถึงจุดนั้น”

“ครึ่งหลังเรามาได้ประตูขึ้นนำ แต่ก็มาจ่ายบทเรียนราคาแพงสองครั้ง กับสองประตูที่เสียมาจากความผิดพลาดของเรา แต่พอรูปเกมเริ่มเปิด เราจึงทำประตูได้มากกว่าที่เสียไป ก็ขอแสดงความชื่นชมทีมเชียงใหม่ที่เล่นได้อย่างสวยงาม และก็ขอชื่นชมลูกทีมของผมด้วย”

กุนซือชาวเซอร์เบีย กล่าวต่ออีกว่า “แนวรุกของเรามีความรวดเร็ว อย่างเกมนี้ ในครึ่งหลัง เบอร์นาร์ด เฮนรี่ ขยับมายืนด้านซ้าย แล้วส่ง ดวง (นฤพล อารมณ์สวะ) ลงไปยืนศูนย์หน้า ซึ่งตำแหน่งจริงๆของเขาคือมิดฟิลด์ แต่เขาก็ทำงานได้ดี”

“ส่วนที่ต้องเปลี่ยนเขาออก เป็นเหตุผลด้านแท็คติกล้วนๆ เพราะสไตล์ของดวง (นฤพล อารมณ์สวะ) เป็นผู้เล่นที่มีความเร็วในการเลี้ยงบอล แต่ในสถานการณ์นั้น เหลืออีก 1 นาที เราต้องการผู้เล่นที่เล่นลูกกลางอากาศได้ดี จึงเปลี่ยนเขาออกมา ไม่ได้มีปัญหาอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด”


สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เก็บชัยชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 17 คะแนน รั้งอันดับ 5 หลังผ่าน 11 นัด ศึก ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 โปรแกรมนัดต่อไปจะพบกับ การท่าเรือ เอฟซี วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 เวลา 17.45 น. สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด