:::     :::

เริ่มวันแรก! รับสมัคร "แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2018"

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560
4,165
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เริ่มแล้ววันแรกกับการรับสมัคร "แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2018" ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น 1 ห้องออดิทอเรียม ช่วงเช้ามีสาวๆ ทยอยเข้าสมัครอย่างต่อเนื่อง

            สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ทำการเปิดรับสมัครโครงการ "แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2018" เป็นวันแรก ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น 1 ห้องออดิทอเรียม ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมามีสาวๆ ทยอยเข้าสมัครอย่างต่อเนื่อง ส่วนช่วงบ่ายสาวๆ ที่สนใจยังเดินทางมาสมัครได้จนถึงเวลา 16.00 น. รวมถึงวันพรุ่งนี้อีก 1 วัน

         โดยการประกวดแรบบิทเกิร์ล รุ่นที่ 10 ในครั้งนี้จะมีการยกระดับการคัดเลือกและเพิ่มโอกาสให้กับสาวสวยหัวใจสปอร์ต เข้ามาคัดเลือกมากยิ่งขึ้น ก่อนคัดเลือกให้เหลือ 20 คนไปเก็บตัวทำกิจกรรมเวิร์กช็อปที่ วิชชิ่ง ทรี รีสอร์ท จ.ขอนแก่น ระหว่างวันที่ 25-27 พ.ย.60 ก่อนมาแข่งขัน Battle Dance ในงาน BGFC Season Opening 2018 เพื่อคัดให้เหลือ 6 คนสุดท้าย ในวันที่ 6 ม.ค.61 ที่ บีจี ฮอลล์ รังสิต คลอง 3

         สำหรับผู้ชนะ "แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2018" ทั้ง 6 คน จะเข้ามาเป็น "แรบบิท เกิร์ล" ประจำปี 2018 เป็นระยะเวลา 1 ปี พร้อมรับผลตอบแทนเป็นรายเดือนจากทางสโมสรฯ มูลค่ากว่า 1,800,000 บาท เพื่อมาเป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ประชาสัมพันธ์กิจกรรม และเป็นผู้นำเชียร์ของสโมสร บีจีเอฟซี



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด