:::     :::

ปารีสแถลงจุดยืนไม่มีทางปล่อยเอ็มบั๊ปเป้

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังฝรั่งเศส ออกแถลงการณ์แสดงจุดยืนไม่มีทางปล่อยตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ออกไปแน่นอนหลังหัวหอกตัวเก่งเปรยเรื่องอนาคตว่าอาจย้าย

เอ็มบั๊ปเป้ ทำเอาสาวกเปแอสเชคาดเดาและตีความกันไปต่างๆ นานาหลังให้สัมภาษณ์ระหว่างขึ้นรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของลีก เอิง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าสนใจย้ายทีม

"เป็นช่วงเวลาสำคัญอย่างมากสำหรับผม ผมเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนของอาชีพ ผมได้ค้นพบสิ่งต่างๆ มากมายที่นี่ และผมก็รู้สึกอาจถึงเวลาที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น"

"ผมหวังว่าอาจเป็นที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมงซึ่งจะเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่ง หรือไม่ก็อาจที่อื่นที่มีโปรเจกต์ใหม่"

ด้วยเหตุนี้ทำให้สื่อต่างพันกันโหมข่าวย้ายทีมของ เอ็มบั๊ปเป้ อย่างต่อเนื่องจนทีมดังฝรั่งเศสต้องออกแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์เพื่อแสดงจุดยืนและสยบข่าวลือที่อาจจะเกิดขึ้น 

“ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ผูกพันกันไว้ด้วยสายสัมพันธ์อันเหนียวแน่นมา 2 ปี เรื่องราวที่มีร่วมกันนี้จะยังดำเนินต่อไปถึงฤดูกาลหน้า"

"ปีที่ 50 ของเปแอสเช คือช่วงเวลาแห่งการรอคอยอย่างยิ่ง เราทุกคนจะร่วมกันเขียนบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ของสโมสรด้วยกัน ดังนั้นผู้มีบทบาทสำคัญทุกคนจะต้องมีส่วนร่วมเสมอและด้วยความทะเยอทะยานร่วมกันที่จะสร้างประวัติศาสตร์ในฟุตบอลยุโรป" 


แถลงการณ์ของเปแอสเชต่อกรณี คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด