:::     :::

คริสเตนเซ่นซึ้งคุณข้าวแกงสิงห์หนุ่ม

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560
4,941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรียส คริสเตนเซ่น ปราการหลังจอมแกร่งของ เชลซี รู้สึกเป็นหนี้บุญคุณสโมสร โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่มอบโอกาสลงสนามต่อเนื่องระหว่างมาเล่นด้วยสัญญายืมตัวกระทั่งฝีเท้าก้าวกระโดดยึดตัวจริง 'สิงห์บลูส์' เวลานี้

เซนเตอร์ฮาล์ฟเดนส์คืนสู่สีเสื้อ เชลซี เมื่อซัมเมอร์หลังไปฝึกวิชาในถิ่น โบรุสเซีย พาร์ค มานาน 2 ฤดูกาลเต็มๆ  

ซึ่งดาวเตะวัย 21 กะรัตมองว่าเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่า ทั้งการได้ลงแข่งระดับสูงทุกสัปดาห์, ลองผิด-ลองถูก จนกลมกล่อมเหมือนเช่นปัจจุบันที่ลงสนาม 12 นัดทุกรายการภายใต้ผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ 

"มันคือการบ่มเพาะบคลิกภาพ เป็นเวลาสองปีที่สำคัญของอาชีพ  หากมันแย่ผมคงไม่ได้มาเสนอหน้าตรงนี้ แต่เพราะผมได้มานั่งพูดกับคุณ ก็ชัดเจนว่าเป็นเรื่องดี" เซนเตอร์หน้าอ่อนกล่าวกับ สกาย สปอร์ต


ปราการหลังเดนส์โดดเด่นมากกับ มึนเช่นกลัดบัค

"ประสบการณ์ที่ได้เตะ ยูฟ่า ชปล0 รวมถึงเล่นลีกระดับท็อปยุโรปตลอดสองปี ในทุกๆสัปดาห์ช่วยผมได้มาก"

"มันเป็นความเห็นร่วมกันระหว่างตัวผมและสโมสร ที่ต้องเสริมสร้างบุคลิกภาพลูกหนัง แล้วถึงกลับมาเล่นกับทีมชุดใหญ่"  คริสเตนเซ่น อธิบายเพิ่ม 

"เวลา 2 ปี สำคัญทีเดียว เพราะหากสั้นๆหนึ่งฤดูกาล อาจยังไม่สามารถปักหลักได้เล่นไม่กี่นัด เพราะซีซั่นแรกมันเป็นการเรียนรู้เกี่ยวกับสโมสร"

"กระปีถัดมาผมได้สตาร์ตทั้งฤดูกาล รวมถึงก้าวเป็นผู้เล่นสำคัญของทีม เป็นโชคของผมมากที่ทุกอย่างออกมาดีทั้งตอนเล่นให้ กลัดบัค หรือกลับมาในฐานะ เชลซี" 

เสาร์นี้จะเป็นข้อพิสูจน์ว่า คริสเตนเซ่น ดีจริงพอแย่งตำแหน่งปราการหลังตัวกลางกับ ดาวิด ลุยซ์ แข้งรุ่นพี่ซึ่งพ้นเคอร์ฟิวจาก ผจก.ทีมหรือไม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด