:::     :::

บราวน์สหนุนหลัง'ฮันท์'ฐานะคนๆหนึ่ง

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลีฟแลนด์ บราวน์ส พยายามทำทุกอย่างเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ คารีม ฮันท์ รันนิ่งแบ็กตัวดังที่เคยก่อเรื่องอื้อฉาวจนถูก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ปล่อยตัวทิ้ง

คลีฟแลนด์ บราวน์ส พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะให้โอกาสรันนิ่งแบ็กดาวดัง คารีม ฮันท์ แจ้งเกิดในวงการเอ็นเอฟแอลอีกครั้งด้วยการนำตัววิ่งวัย 23 ปีเข้าร่วมพิธีล้างบาปในคลีฟแลนด์ช่วงสุดสัปดาห์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ หัวหน้าโค้ชบราวน์สและ จอห์น ดอร์ซี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปนำ ฮันท์ เข้าร่วมพิธีล้างบาปในเมืองคลีฟแลนด์ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแฟรนไชส์ที่จะเปิดโอกาสที่สองให้ตัววิ่งวัย 23 ปีและทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนเกิดใหม่อีกครั้ง 

'ผมเพิ่งรู้ว่าเราต้องการที่จะรู้ว่าเขารู้สึกว่าได้รับการสนับสนุนในฐานะคนๆหนึ่ง'คิตเช่นส์ เปิดเผยที่การแข่งขันกอล์ฟของมูลนิธิ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 


'นั่นคือสิ่งที่ผมบอกเขาและ จอห์น (ดอร์ซี่ย์) บอกเขา ตอนที่เราคุยกับเขาเมื่อเขามาถึงที่นี่ครั้งแรกและนั่นไม่ใช่เพียงแค่ลมเป่าปากจากผมและไม่ใช่เพียงลมเป่าปากจาก จอห์น ดอร์ซี่ย์'

'สิ่งที่เราทำเมื่อวานนี้ไม่ได้เกี่ยวกับฟุตบอลเลย มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับ คารีม ในฐานะคนๆหนึ่ง'

ฮันท์ ถูก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ปล่อยตัวพ้นทีมในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาหลังคลิปวิดีโอที่ตัววิ่งวัย 23 ปีถูกเผยแพร่ผ่านสื่อ ก่อน บราวน์ส จะเซ็นสัญญาร่วมทีมในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ด้วยเหตุผลทางด้านกีฬาโดยเฉพาะ แต่อดีตรันนิ่งแบ็กชีฟส์จะพลาดการลงเล่น 8 เกมแรกของซีซั่น 2019 หลังจากลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนจากคดีดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด