:::     :::

อาแจ็กซ์เปิดตัว'มาร์ตีเนซ'ตัวแทน'เดอลิกท์'

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562
1,609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค โอเวอร์มาร์ส เปิดตัว ลีซานโดร มาร์ตีเนซ แนวรับคนใหม่พร้อมกับ เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เซ็นสัญญาพร้อมเปิดตัวแนวรับคนใหม่ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ เซนเตอร์ดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์วัย 21 ปีที่ย้ายมาจาก เดเฟนซ่า อี ฮุสตีเซีย ด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจาก'เดอ เทเลกราฟ'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ลีซานโดร มาร์ตีเนซ เริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ก่อนย้ายมาอยู่กับ เดเฟนซ่า อี ฮุสตีเซีย ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจนกระทั่ง อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยอมจ่ายเงิน 7 ล้านยูโรดึงมาร่วมทีมเพื่อทดแทน มัทไธส์ เดอ ลิกท์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ที่กำลังจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 


แนวรับดาวรุ่งวัย 21 ปี ซึ่งเคยลงเล่นกับทีมชาติอาร์เจนตินาชุด ลีโอเนล สกาโลนี มาแล้วหนึ่งนัดเดินทางมาถึงกรุงอัมส์เตอร์ดัมเมื่อวันจันทร์เพื่อตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับ อาแจ็กซ์ จนถึงปี 2023 และจะเป็นแข้งชาวอาร์เจนไตน์คนที่ 3 ของทีมดังเมืองกังหันลมต่อจาก นิโกลัส ตาญาฟีโก้ และ ลีซานโดร มากายาน 

'ผมมาที่ อาแจ็กซ์ เพราะผมรู้ว่านี่เป็นโรงเรียนฟุตบอล ผมมาที่นี่เพื่อเรียนรู้และพยายามที่จะเพิ่มศักยภาพให้ตัวเองมากที่สุด แต่ยังช่วยทีมได้อีกด้วย'

'บทบาทของผมคือพยายามช่วยเพื่อนร่วมทีม, เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีทั้งในและนอกสนาม แนวทางการเล่นของผมคือคุมเกมอยู่ด้านหลังเพื่อป้องกันไม่ให้ทีมเสียประตูและจะช่วยเติมขึ้นมาทำเกมรุกเมื่อมีโอกาส'มาร์ตีเนซ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด