:::     :::

คีโรน่าแยกทางซากริสตานหลังตกชั้น2วัน

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอวเซบีโอ ซากริสตาน ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของ คีโรน่า หลังการทำทีมตกชั้นเพียง 2 วัน

เอวเซบีโอ ซากริสตาน กลายเป็นอดีตของ คีโรน่า หลังตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพียง 2 วันให้หลังจากทีมตกชั้นจากลีกาตั้งแต่วันเสาร์ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ 

ซากริสตาน เข้ามาคุม คีโรน่า ต่อจาก ปาโบล มาชิน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 แต่ทำผลงานน่าผิดหวังจนทีมตกชั้น โดยมีข่าวสโมสรจะยกเลิกสัญญาว่าจ้าง ก่อนที่เทรนเนอร์วัย 55 ปีจะตัดสินใจลาออกเองทำให้ทีมไม่ต้องจ่ายค่าชดเชยใดๆ รวมถึงทีมงานของเขาด้วย 

ทั้ง โอเนซีโม่ ซานเชซ มือขวาซากริสตาน, เคราร์โด้ อีซากีร์เร่ ผู้ช่วยเทรนเนอร์, ฆวน การ์ลอส เด อันเดรส เจ้าหน้ากายภาพ และ ไอตอร์ อุนซูเอ้ นักวิเคราะห์ ส่วน โอมาร์ ฮาร์รัค เทรนเนอร์ผู้รักษาประตูที่ทำงานมาตั้งแต่ยุค ปาโบล มาชิน ยังคงทำหน้าที่ดังกล่าวต่อไป 

ตามรายงานข่าวระบุว่า กีเก้ การ์เซล ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ คีโรน่า พยายามหาตัวแทนของ ซากริสตาน มานานหลายวัน โดยมีการเลือกเฟ้นเทรนเนอร์ที่มีสไตล์การทำทีมใกล้เคียง แมนฯซิตี้ มากที่สุดและตัวเต็งตอนนี้คือ ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ โรดรีเกซ บีลเชซ เทรนเนอร์วัย 40 ปีที่ประกาศแยกทางกับ อ้วยส์ก้า หลังจบซีซั่นนี้ 

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวเพิ่มเติมจากสถานีวิทยุ'กาตาลุนย่า ราดีโอ'ที่ระบุว่า คีโรน่า สนใจดึง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด มารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่เช่นเดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด