:::     :::

รอดตกชั้น! ซัปโปโรบุกตบเอส-พัลส์ 2-0 ชนาธิปลงช่วยเต็ม 90 นาที

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560
4,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชนาธิป สรงกระสินธ์ และเพื่อนร่วมทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร อยู่รอดต่อในเจลีกฤดูกาลหน้า หลังบุกชนะ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ถึงชิซูโอกะ

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 2017 นัดที่ 32 ของฤดูกาล ที่นิฮงไดระ สเตเดียม จังหวัดชิซูโอกะ เป็นเกมหนีตายระหว่าง ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมอันดับ 14 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คอนซาโดเล ซัปโปโร อันดับ 13

 

เกมนี้เจ้าบ้านได้ จอง แต-เซ กลับมามีชื่อเป็นตัวสำรอง ขณะที่ทีมเยือนมี เจย์ โบธรอยด์ เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ชินโงะ เฮียวโด เป็นสองกองกลางคอยปั้นเกม

 

เริ่มเกมได้ 11 นาทีทีมเยือนขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากจังหวะที่ อิชิคาวา ครอสบอลเข้าเขตโทษ เจย์ โบธรอยด์ ขวิดเข้าไปไม่เหลือ

 

หลังเสียประตู เอส-พัลส์ พยายามเปิดเกมเข้าใส่ ทว่านาทีที่ 39 กลับเป็น ซัปโปโร ที่หนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ฟูกุโมริ ปาดให้ โบธรอยด์ ยิงเน้นๆเข้าไป และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

 

กลับมาลุยต่อครึ่งหลังทาง เอส-พัลส์ พยายาม เปิดเกมเข้าใส่อาคันตุกะจากฮอกไกโด ทว่าจังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบขาดพอ ขณะที่ทางฝั่ง ชนาธิป เองมีลุ้นบวกสกอร์และสร้างโอกาสให้เพื่อน แต่ยังขาดๆเกินๆ จบเกม คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกมาชนะ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 2-0

 

ส่งให้ ซัปโปโร เก็บเพิ่มเป็น 37 คะแนน จากการลงสนาม 32 นัด รั้งอันดับที่ 13 ของตาราง และรอดพ้นการตกชั้นในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากมีคะแนนห่างจากทีมอันดับ 16 อย่าง เวนท์ฟอเรต์ โคฟุ ถึง 9 คะแนน ในขณะที่การแข่งขันเหลือเพียง 2 นัดเท่านั้น


ภาพ :  Consadole Sapporo


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด