:::     :::

เลือกมาเยนโก้เป่าอำลานัดชิงฯโกปา

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562
1,018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ เชิ้ตดำวัย 45 ปีจะลงตัดสินเกมส่งท้ายในนัดชิงชนะเลิศของศึกโกปา เดล เรย์ ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ บาเลนเซีย ในวันเสาร์นี้

อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ เชิ้ตดำวัย 45 ปีจะได้ลงตัดสินเกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ บาเลนเซีย ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเป็นการลงทำหน้าเป็นเกมสุดท้ายของผู้ตัดสินชาวเมืองปัมโปลน่าด้วย ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สหพันธ์ฟุตบอลสเปนเลือก มาเยนโก้ ลงตัดสินเกมระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ บาเลนเซีย ในนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ บนสังเวียน'เบนีโต้ บียามาริน'ของเมืองเซบีย่าในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเป็นการลงทำหน้าที่เกมสุดท้ายของเชิ้ตดำวัย 45 ปีก่อนอำลาวงการ 


อุนเดียโน่ เพิ่งลงตัดสินเกมสุดท้ายบนเวทีลีกาในแมตช์ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ เรอัล เบติส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมชุดขาวพังคาบ้านด้วยสกอร์ 0-2 ก่อน ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวจะมอบแบบจำลองสนาม'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'เป็นที่ระลึกสำหรับเชิ้ตดำวัย 45 ปีหลังจบเกมดังกล่าวด้วย

เชิ้ตดำชาวนาบาร์โร่ (แคว้นนาบาร์ร่า) ลงตัดสินเกมตั้งแต่ปี 2000 ก่อนกลายเป็นผู้ตัดสินของฟีฟ่าเมื่อปี 2004 เคยลงเป่าในรายการสำคัญอย่างฟุตบอลโลกรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปีที่ประเทศแคนาดาเมื่อปี 2007 กับศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปี 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด