:::     :::

โอซาซูน่าคืนเวทีลีกาหลังอัลบาเซเต้พ่ายคาถิ่น

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม้ไม่ได้ลงเตะแต่แฟนบอลโอซาซูน่าออกมาฉลองการเลื่อนชั้นกลับสู่เวทีลีกาอีกครั้งหลังเกม อัลบาเซเต้ ที่พ่ายคารังต่อ กรานาด้า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โอซาซูน่า หวนคืนสู่เวทีลีกาอีกครั้งนับตั้งแต่ตกชั้นไปในซีซั่น 2016-17 หลัง อัลบาเซเต้ พ่าย กรานาด้า คารัง 0-1 จนทำให้คะแนนขาดลอยส่งผลให้ทีมโรคีโย่เลื่อนชั้นโดยอัตโนมัติเป็นทีมแรก ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อัลบาเซเต้ ทีมอันดับ 3 พลาดท่าปราชัยต่อทีมอันดับ 2 กรานาด้า 0-1 จากการทำประตูชัยในช่วงกลางครึ่งหลังของ อาเดรียน รามอส หัวหอกชาวโคลอมเบียนที่ลงมาเป็นตัวสำรองส่งผลให้ อัลบาเซเต้ หยุดนิ่งที่ 68 คะแนนจากการลงสนาม 39 นัดตามหลังจ่าฝูง โอซาซูน่า ถึง 10 คะแนนขณะที่เหลือโปรแกรมลงเล่นเพียง 3 เกม

ดังนั้น โอซาซูน่า ของ จาโกบา อาร์ราซาเต้ จึงได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่เวทีลีกาเป็นทีมแรกและสาวกทีมโรคีโย่ออกมาเฉลิมฉลองความสำเร็จของสโมสรเต็มท้องถนนในเมืองปัมโปลน่า ขณะที่ กรานาด้า จ่อที่จะเลื่อนชั้นโดยอัตโนมัติเช่นเดียวกันหลังทิ้งห่าง อัลบาเซเต้ เป็น 6 คะแนน 

อัลบาเซเต้ น่าจะได้ลุ้นเลื่อนชั้นด้วยการเล่นเพลย์ออฟร่วมกับทีมที่อยู่ในข่ายอย่าง มายอร์ก้า, มาลาก้า, กาดีซ, เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า หรือ เรอัล โอเบียโด้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด