:::     :::

สกายเชื่อเรือใบพร้อมดึงแม็คไกวร์อุดหลังบ้าน

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562
1,189
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ เป็นสื่อเจ้าล่าสุดที่ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ใส่ชื่อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เป็นหนึ่งใน 1 หลังที่สโมสรจะดึงมาร่วมทีม

เรือใบสีฟ้า เพิ่งแยกทางกับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี อดีตกัปตันทีมที่ผันตัวเองไปรับหน้าที่ผู้เล่น-ผู้จัดการทีมให้กับอันเดอร์เลชท์สโมสรใน เบลเยียม นอกจากนี้ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ก็อาจจะตัดสินใจย้ายออกจากสโมสรหลังไม่มีตำแหน่งในทีม

โดยก่อนหน้านี้ เดลี่ เมล์ สื่อดังของอังกฤษเผยว่า ซิตี้ ได้เล็งคว้าตัว แม็คไกวร์ จาก เลสเตอร์ ซึ่งต้องทุ่มเงินเป็นสถิติโลกกองหลังแซง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ตอนที่ย้ายไปลิเวอร์พูล

ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ เป็นสื่ออีกเจ้าที่รายงานในทำนองเดียวกันโดยสื่อเจ้านี้เชื่อว่า แม็คไกวร์ จะเป็น 1 ใน 2 ปราการหลังตัวกลางที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะดึงมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ฤดูกาลต่อไป

ในรายงานยังเผยว่านอกจาก แม็คไกวร์ แล้ว ซิตี้ ยังแอบสนใจ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายของจิ้งจอกสีน้ำเงิน รวมไปถึง เจมส์ แม็ดดิสัน กองกลางที่ทำผลงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างยอดเยี่ยม

สำหรับทาง แม็คไกวร์ กลับมาเป็นที่สนใจในตลาดนักเตะอีกครั้ง หลังจากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามจีบอยู่นานแต่ก็พลาดตัวนักเตะไปในท้ายที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด