:::     :::

สาวก'ฟิออ'เรียกร้องยุติบาดหมางช่วยหนุนทีมในนัดสุดท้าย

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562
1,046
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สาวกอุลตร้าส์ของฟิออเรนติน่าออกมาเรียกร้องให้แฟนบอลหยุดความบาดหมางกับสโมสรไว้ก่อน และหันมาให้กำลังใจทีมรักในนัดสุดท้ายของฤดูกาล

สถานการณ์ของ วิโอล่า กำลังวิกฤติหลังจากไม่ชนะตลอด 15 เกมที่ลงสนามทำให้ทีมต้องมาหนีตายในนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่จะลงสนามดวลกับเจนัว ในวันอาทิตย์หน้า

โดยช่วงที่ผ่านมาแฟนบอลต่างไม่พอใจกับผลงานของสโมสรรวมไปถึงการบริหารงานของตระกูล เดลล่า วัลเล่ และมีการเรียกร้องให้ตระกูลดังกล่าวขายสโมสรให้กับกลุ่มที่มีความพร้อมมากกว่า

อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์ของทีมที่กำลังย่ำแย่และมีโอกาสตกชั้นหากว่าพลาดท่าแพ้ เจนัว ในรังและทาง เอ็มโปลี เอาชนะ อินเตอร์ ได้ ทำให้แฟนบอลกลุ่มอุลตร้าส์ออกมาเรียกร้องให้ทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันเชียร์สโมสรในนัดสุดท้ายนี้

"เราขอเชิญชวนแฟนบอลมายังสนามในเกมกับ เจนัว วันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. นี้" แถลงการณ์ของกลุ่ม L’Associazione Centro Coordinamento Viola Club ระบุ

"มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องหยุดต่อต้าน และมอบกำลังใจไปให้ ฟิออเรนติน่า แบนเนอร์ส จะเต็มถูกแขวนที่ สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ อีกครั้ง และพวกเราหวังว่าทุกๆที่จะเต็ม"

"แฟนบอลไม่เคยหยุดให้กำลังใจทีม แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราเผยให้เห็นว่านักเตะ เสื้อที่พวกคุณสวมนั้นคือแพสชั่นของเรา มันเป็นความภูมิใจ และคุณต้องสู้จนถึงที่สุดเพื่อให้มั่นใจว่าเรายังคงอยู่รอด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด