:::     :::

โครสรับคำท้าหาก'ป็อก'วอนท์แย่งตำแหน่ง

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562
2,569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด ประกาศท้ารบแย่งตำแหน่งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว กับผู้เล่นทุกรายโดยเฉพาะ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมสีสันที่มีข่าวว่าจะย้ายมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้

โครส ที่เพิ่งขยายสัญญากับ 'โลส บลังโกส' ออกไปถึง มิ.ย.2023 แถลงข่าวอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) ไขข้อข้องใจในหลายประเด็น 

โดยหนึ่งในนั้นคือกระแส ป็อกบา จะขอพึ่งใบบุญเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน เนื่องจากเป็นเฟร้นช์แมนเหมือนกัน ซึ่งหากมาจริงจะทับตำแหน่งแข้งดอยช์ทันที 


ป็อกบาจอมสีสัน

อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์วัย 29 ปี ไม่วิตกหากมาจริงก็พร้อมพิสูจน์ฝีเท้า "เราสามารถพูดชื่อผู้เล่นได้มากมาย ส่วนตัวชอบหมอนี่นะ แต่อะไรจะเกิดขึ้นมันก็ไม่เปลี่ยนใจผมได้" 

"ผมจะมุ่งมั่นทำในสิ่งที่ปฏิบัติมาตลอดปีที่ผ่านมา สู้เพื่อตำแหน่งตัวเอง, เล่นให้ดี แล้วเมื่อสามารถรักษาระดับสูงไว้ได้ ก็เชื่อว่าตัวเองคงไร้ปัญหาเรื่องหลุดไลน์อัพ" 

โครสเลี่ยงตอบกรณี เอ็มบั๊ปเป้

นอกจากนั้นกองกลางเชิงสูงยังพูดถึงกระแส คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กระสันย้ายทีมมา มาดริด ว่าไม่ใช่ธุระจะเข้าไปสาระแน 

"จากฝีเท้าของเขาผมชอบนะ แต่นี่ไม่ใช่คำถามสำหรับผมหรอก เพราะไร้อำนาจซื้อหมอนั่น เวลานี้อาจมีค่าตอบแทนงามแต่ก็ไม่มีปัญญาไปช่วยดูดมาได้ พวกคุณ (สื่อมวลชน) ไปถาม สโมสรเอาเองละกัน" 

อนึ่งขณะที่ โครส โฟกัสเรื่องสร้างผลงานบนสนาม ป็อกบา กลับเลือกตรงกันข้ามสร้างผลงานทางโซเชี่ยล มีเดีย โพสต์คลิปว่าแต่งตัวเป็น อูม่า เธอร์แมน นักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'คิล บิล' เรียกเสียงด่าจากกองเชียร์ ยูไนเต็ด ตามระเบียบ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด