:::     :::

เชซุสแฮปปี้เรือไม่สนซบรังหมี

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรี่ยล เชซุส กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ระบุว่าตัวเองยังมีความสุขดีในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แม้บทบาทฤดูกาลล่าสุดจะแค่สำรอง โดยไม่สนข่าวลือเรื่องสลับตัวย้ายสู่ แอต.มาดริด

การให้สัมภาษณ์กับ 'โกลโบ เอสปอร์เต้' สื่อฯบ้านเกิดถึงอนาคตของดาวเตะวัย 22 ปี ว่าจะเป็นตัวแถมในการคว้า โรดรี กองกลาง 'ตราหมี' ตลาดซัมเมอร์นี้เป็นเรื่องเหลวไหล โฟกัสทั้งหมดคือทุ่มเทในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม 

"ผมคิดว่าซีซั่นล่าสุดคือการเรียนรู้ หลังจากผ่านเหตุการณ์หลายสิ่งหลายอย่างขึ้น มันทำให้ตัวเองโตขึ้นฐานะบุคคลและมืออาชีพ ทั้งนี้ก็พร้อมเรียนรู้ตลอด" เชซุส เริ่มกล่าว 

"บางครั้งก็มีคอมเมนต์จากคนนั้น คนนี้ โดยเฉพาะที่บราซิลวิจารณ์เรื่องผมเอาแต่นั่งสำรอง ทั้งนี้ก็รู้ตัวแต่ใช่ว่าโดนดร็อปเพราะฟอร์มไม่ดีแต่เพราะคู่แข่งอย่าง เซร์คีโอ อเกวโร่ 'กุน' ยิงเป็นกอบเป็นกำ แล้วช่วยทีมมาก" 

"แม้ทราบว่าพอตัวเองลงไปแข่งก็พังตาข่ายได้เช่นกัน แต่ก็ต้องเคารพการตัดสินใจของทีม อีกทั้งผมยังอ่อนประสบการณ์ การอดทนรอโอกาสจึงเหมือนได้เรียนรู้ แน่นอนไม่มีใครพอใจกับแค่สำรองแต่ทุกๆการซ้อมกล้าพูดว่าใส่เต็มเหนี่ยว"

เชซุส (ขวาสุด) กับพาเหรดฉลองแชมป์

"ส่วนเรื่องอนาคตในอาชีพเมื่อเราไม่ได้ลงแข่ง มันก็มีความเป็นไปได้ 108 เข้ามาป่วน แต่บอกเลยผมยังมีความสุขกับ ซิตี้ นี่คือสโมสรที่ให้โอกาสมาตลอด"

"ย้อนไปตอนตัดสินใจมาร่วมงานก็ทราบอยู่แล้วในทีมมี อเกวโร่ ขวางอยู่ เขาคือตำนาน คือท็อปสกอร์สโมสร ทราบว่าแย่งตำแหน่งไม่ง่ายแต่ก็จะพยายาม"

"ทุกอย่างมันต้องอดทน บางครั้งเมื่อซ้อมเสร็จกลับไปบ้านยอมรับว่ามีกังวลเรื่องอนาคตบ้าง แต่ก็ตระหนักว่าเราเพิ่ง 22 ปี มันอยู่ในขั้นการเรียนรู้ จึงสบายใจขึ้น" 

ตั้งแต่มาร่วมงานกับ ซิตี้ ดาวยิงบราซิเลี่ยนได้แชมป์ลีก 2 สมัยล 1 เอฟเอ คัพ, 2 ลีก คัพ และหนึ่งคอมมิวนิตี้ ชีลด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด