:::     :::

เกิทเซ่อ่อยอีกรอบคล็อปป์ตัดสายสะดือ

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562
2,630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาริโอ เกิทเซ่ ตัวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายใหญ่ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นเหมือนแพทย์ผู้ทำคลอด ตัดสายสะดือเขาสู่วงการลูกหนัง เหมือนส่งสัญญาณอ่อยว่าดูดผมไปร่วมงานอีกครั้งที

เกิทเซ่ ได้โอกาสลงเล่นในนามทีมชุดใหญ่ 'เสือเหลือง' ผ่านการปลุกปั้นของ คล็อปป์ ที่เวลานั้นกุมบังเหียนที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จนแข้งหนุ่มเติบโตสู่ดีกรีทีมชาติเยอรมัน มีโอกาสลองไปพิสูจน์ตัวเองกับ บาเยิร์น มิวนิค กระทั่งหวนมาสวมเครื่องแบบ ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง 

แน่นอนบุญคุณของมิสเตอร์ เจอร์เก้น ยังฝังหัวเขาเสมออยากหาโอกาสตอบแทน "เขามีคู่มือในการใช้งานผม เขาเป็นโค้ชที่โดดเด้งมากๆ โดยเฉพาะเรื่องนิสัยส่วนตัวที่เป็นมิตร แล้วมันสำคัญอย่างยิ่งกับแข้งหนุ่ม"  ดาวเตะวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์ 'เดอะ เพลเยอร์ส ทริบูน' 

เกิทเซ่ อ่อยคล็อปป์

"บอกเลยในชีวิตนี้ไม่เคยเจอเทรนเนอร์ที่ตลกธรรมชาติแบบนั้นมาก่อน ไม่เคยลืมช่วงเวลาที่วิ่งไปทักเขาในเมืองดุสเซลดอร์ฟซักซัมเมอร์หนึ่ง ลูกพี่มาพบผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำการปลูกเส้นผม" 

"มันกลายเป็นข่าวใหญ่ของเยอรมัน (คล็อปป์หัวล้าน) แต่เขากลับมองว่าเป็นเรื่องขำขัน ลูกพี่ยิ้มแฉ่ง แล้วบอกเรื่องที่ไปทำมาทั้งหมด - บอกว่าปลูกผมมาแล้วหล่อเฟี้ยวแค่ไหน รวมถึงขั้นตอนทั้งหมด" 


คล็อปป์ (ซ้าย) รู้ว่าอนาคตเกิทเซ่ (ขวา) ต้องหัวเถิก

"หรือตอนที่เขาก้าวลงจากตำแหน่งยังขยิบตาให้แล้วบอกว่า - มาริโอ แกไม่ต้องกังวล ฉันบันทึกเบอร์โทรนายไว้แล้ว - " 

"ผมก็บอกโค้ชไปว่า - คุณหมายความว่ายังไงเนี่ย? - 

"โค้ชดันปล่อยมุกกลับมาแซวว่า - กูเมมเบอร์คลินิกหัวล้านให้มึงแล้ว อีกไม่กี่ปีมึงได้ใช้แน่ๆ - " เล่นเอาฮากันป่าราบ 

นับเป็นเรื่องขำขันระหว่างบิดาผู้แจ้งเกิดในวงการลูกหนัง กับลูกชายที่ปั้นมากับมือ จนมีลุ้นว่าคู่นี้จะกลับมาร่วมงานในตลาดซัมเมอร์ 2019 เพราะ ลิเวอร์พูล มองหาตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์พอดี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด