:::     :::

กรีนชี้สะพานใจเพชร!กุญแจชิงฯ5ปีติด

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562
1,690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์มอนด์ กรีน ฟร้อนท์คอร์ทมาดผู้นำของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ระบุว่าเหตุผลที่สังกัดของเขาสามารถพลิกสถานการณ์จากตามหลัง ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส แต่แซงกลับมาชนะช่วงโอเวอร์ ไทม์ 119-117 คะแนน ว่าเพราะหัวจิตหัวใจล้วนๆ

วอร์ริเออร์ส เพิ่งกวาดซีรี่ส์รอบชิงฯ ตะวันตก 4-0 เกม ได้ถึง โมด้า เซนเตอร์ ทำให้ผ่านเข้าไปลุ้น แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ ต่อเนื่องปีที่ห้า และลุ้นคว้ามันต่อเนื่องสามซีซั่นติด 

โดยไฮไลท์ในเกมนี้คือ วอร์ริเออร์ส มีช่วงตามหลังมากสุด 17 แต้ม ระหว่างควอเตอร์#3 แต่ก็ยังมีลูกฮึดอาศัยเกมป้องกันเหนียวแน่น บวกชู้ตลูกสำคัญๆลงห่วงจนตีเสมอ ลากไปสู้ใน OT กระทั่งปิดจ๊อบลง นับว่าคือการแซงเฮแบบตามหลังถึงสองหลักต่อเนื่องเกมที่ 3 ในซีรีส์นี้ 

"เราแค่ต้องตระหนักว่าสามารถกุมความได้เปรียบทั้งสองฝั่งสนามบาสฯ จะรุก-หรือ-จะรับ อีกทั้งไม่เคยหยุดสู้ แล้วมันคือทัศนคติของเรามาเสมอ" ฟร้อนท์คอร์ทที่กดทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล 18 คะแนน, 14 รีบาวน์ด และ 11 แอสซิสต์ รวมถึงยิง 3-คะแนน ช่วงหน้าสิ่งหน้าขวานตอนโอเวอร์ ไทม์ ให้สัมภาษณ์ 

กรีน สัมภาษณ์หลังเกม

"ทีมมีผู้เล่นที่สามารถก้าวมาทดแทนกันได้ตลอด แล้วเราก็มองหาคนต่อไปอยู่" ฟอร์เวิร์ด วัย 28 ปี ปลุกใจต่อเนื่อง 

"ไม่สำคัญหรอกว่าระหว่างทางอะไรเกิดขึ้น ใครจะบาดเจ็บ เราแค่ต้องหาทางชนะเกม ไม่เคยวางเป้าใดคิดแค่ปราบคู่แข่งเท่านั้น"  

อนึ่งเกมนี้ สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดจอมแม่นก็เด่น  37 แต้ม, 12 รีบาวน์ด และ 11 แอสซิสต์ นับเป็นทีมเมตคู่แรกประวัติศาสตร์ซึ่งกด ทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล ในเกมเดียวกันช่วงเพลย์ออฟ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด