:::     :::

พิออนเท็คคิดแค่พามิลานคว้าตั๋วชปล.ไม่สนเรื่องอื่น

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562
1,389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสตอฟ พิออนเท็ค กองหน้าโปแลนด์ของ เอซี มิลาน หวังพาทีมคว้าตั๋วลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้ แม้สถานการณ์ตอนนี้เป็นรองคู่แข่งก็ตาม

มิลาน เอาชนะ โฟรซิโนเน่ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขยับเข้าใกล้ อตาลันต้า ที่บุกเสมอ ยูเวนตุส 1-1 และ อินเตอร์ ที่บุกแพ้ นาโปลี 1-4 เหลือคะแนนเดียวแล้ว แต่สถานการณ์ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล ยังคงเป็นรอง เพราะเวลานี้ ปีศาจแดงดำ ยังคงอยู่อันดับ 5

"ผมรู้สึกดีขึ้นเยอะ ผมยิงประตูได้ และมีความสุขมาก เพราะเราคว้าชัยชนะ นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด"
"เรายังตามหลัง อินเตอร์ กับ อตาลันต้า แค่คะแนนเดียว ทุกอย่างยังคงเป็นไปได้หมด แต่อย่างแรกเลย เราต้องเอาชนะ สปาล เสียก่อน"
"เราหวังว่า ยูเวนตุส จะเอาชนะ (เกมที่แล้วที่เสมอ อตาลันต้า 1-1) แต่ก็แค่เสมอ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเรา แต่เราหวังเอาชนะ สปาล และหวังว่าผลการแข่งขันของคู่อื่นๆ จะเข้าทางเรา"
"มันยากที่จะคิดว่าผมจะยิงไปถึง 30 ประตูในฤดูกาลแรก (เจนัว 19 ประตู และ มิลาน 11 ประตู) นับตั้งแต่ย้ายมาจากโปแลนด์ ผมคิดไม่ถึงจริงๆ ผมไม่ได้คิดถึงอนาคตของตัวเองในตอนนี้ ผมแค่มีสมาธิอยู่กับเกมต่อไป ผมหวังว่าจะได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ถ้าเป็นอย่างนั้น ทุกอย่างจะสมบูรณ์แบบ"
สำหรับเกมสุดท้ายของฤดูกาล มิลาน จะบุกเยือน สปาล ขณะที่ อตาลันต้า เปิดบ้านเจอกับ ซาสซูโอโล่ และ อินเตอร์ ก็เล่นในบ้านเจอ เอ็มโปลี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด