:::     :::

ผีตกลงสัญญาเจมส์ปีกดาวรุ่งสวอนซีได้แล้ว

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562
2,219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ แดเนียล เจมส์ ปีกดาวรุ่งของ สวอนซี ได้แล้ว กำลังจะกลายเป็นแข้งใหม่รายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เจมส์ ตอบตกลงรายละเอียดในสัญญาส่วนตัวกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ ปีศาจแดง เหลือแค่เจรจาค่าตัวกับทางต้นสังกัด สวอนซี ซิตี้ ทีมดังในแชมเปี้ยนชิพเท่านั้น ซึ่งเชื่อว่าตัวเลขอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ เพราะนักเตะเหลือสัญญาเพียงปีเดียว

แมนฯ ยูไนเต็ด จับตามองผลงานของ เจมส์ ปีกดาวรุ่งวัย 21 ปี ที่เพิ่งก้าวขึ้นเป็นตัวหลักในทีมชุดใหญ่ สวอนซี เป็นซีซั่นแรก ภายใต้การคุมทีมของ แกรม พ็อทเทอร์ โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 37 นัด รวมทุกรายการ ยิงได้ 5 ประตู
ขณะเดียวกัน ผลงานของตัวรุกวัยรุ่นที่เกิดในเบเวอร์ลี่ย์ ประเทศอังกฤษ แต่เลือกเล่นให้ทีมชาติเวลส์มาตั้งแต่ชุดยู-17 จนถึง ยู-21 และก้าวขึ้นติดทีมชาติชุดใหญ่ของ ไรอัน กิ๊กส์ ไปตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็ยังเข้าขาแมวมองของ ปีศาจแดง เป็นอย่างมาก โดยลงเล่น 2 นัดในนามทีมชาติ ยิงไป 1 ประตู
ทั้งนี้ หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัวกับทาง สวอนซี ได้ เจมส์ ก็จะกลายเป็นนักเตะใหม่คนแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ และเป็นแข้งป้ายแดงคนแรกของผู้จัดการทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ยังไม่ได้เสริมทัพเลยแม้แต่คนเดียว หลังจากเข้ารับตำแหน่งต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด