:::     :::

ดอร์ทมุนด์เซ็น5ปีชูลซ์เสริมแบ็กซ้าย27ล้านยูโร

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยการคว้าตัว นิโก้ ชูลซ์ แบ็กซ้ายจาก ฮอฟเฟนไฮม์ ค่าตัว 27 ล้านยูโร

ชูลซ์ จัดการเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปีกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 27 ล้านยูโร แพงสุดอันดับ 3 ของสโมสร หลังจากแบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติเยอรมนี ทำผลงานได้ดีกับ ฮอฟเฟนไฮม์ ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา และยังเป็นตัวหลักในทัพ อินทรีเหล็ก ที่ลงเล่นถึง 6 นัด ยิง 2 ประตู ตั้งแต่ปีที่แล้ว

"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือสโมสรชั้นยอดที่มีสไตล์ฟุตบอลเหมาะกับตัวผม และผมคิดว่าผมจะสามารถช่วยทีมในแนวทางการเล่นของตัวเอง และเราจะสามารถประสบความสำเร็จหลายต่อหลายอย่างร่วมกันได้" แบ็กซ้ายวัย 26 ปี เอ่ยผ่านเว็บไซต์ ดอร์ทมุนด์
จากการย้ายมาในครั้งนี้ ทำให้ ชูลซ์ กลายเป็นเจ้าของสถิตินักเตะค่าตัวแพงสุดอันดับ 3 ของสโมสร รองจาก อันเดร เชือร์เล่ 30 ล้านยูโร และ อับดู ดิยาลโล่ 28 ล้านยูโร
สำหรับอนาคตของ มาร์เซล ชเมลเซอร์ แบ็กซ้ายตัวเก๋ากับ ดอร์ทมุนด์ ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว และ เยเรมี่ โตลยาน ก็จะถูกขาย เพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ลูเซียง ฟาฟร์ ขณะเดียวกันก็จะให้ ราฟาเอล เกร์เรโร่ ปักหลักเล่นกองกลางแบบเต็มตัวต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด