:::     :::

ก็องปานีคัมแบ็กทีมชาติเบลเยียมเกมคัดยูโร

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังตัวเก๋ากลับมามีชื่ออยู่ในทีมชาติเบลเยียมอีกครั้ง สองวันหลังจากประกาศอำลา แมนฯ ซิตี้ ไปรับบทบาทผู้เล่น-ผู้จัดการทีม อันเดอร์เลชท์

ก็องปานี เพิ่งประกาศอำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังหมดสัญญาในฤดูกาลสุดท้ายที่คว้าสามแชมป์ในประเทศ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ และ คาราบาวคัพ ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ ก่อนเปิดตัวเซ็นสัญญาเป็นนักเตะ-เทรนเนอร์ของ อันเดอร์เลชท์ สโมสรแรกในอาชีพค้าแข้งในลีกบ้านเกิด

จากการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง และทำผลงานได้ดีในช่วงท้ายฤดูกาล ทำให้ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม ตัดสินใจเรียก ก็องปานี กลับมามีชื่ออยู่ในทีม 28 คน สำหรับการทำศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก เจอกับ สกอตแลนด์ และ คาซัคสถาน ในเดือนมิถุนายนนี้
"ผมพูดคุยกับ ก็องปานี แล้วหลังจากที่เขาประกาศการตัดสินใจ และเขาจะทำทุกอย่างเพื่อพาทีมไปลุยศึกยูโร 2020 เราทุกคนต่างรู้ดีว่านี่จะเป็นงานที่ยากมาก (นักเตะ-เทรนเนอร์) เราจะต้องรอดูกัน การได้นักเตะอย่าง ก็องปานี กลับสู่ เบลเยียม โปรลีก คือเรื่องที่วิเศษมาก" มาร์ติเนซ พูดถึง ก็องปานี ที่ไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด