:::     :::

ช้างศึกยู-19ไล่ไม่ทันพ่ายเกษตรศาสตร์หวุดหวิด2-3

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562
1,056
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แม้จะโดนนำก่อนไปถึงสามประตูในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังช้างศึก U19 ก็ไม่ยอมง่าย แต่สุดท้ายไล่ไม่ทัน พ่ายนาคามรกตไปแบบหวุดหวิด

ณ สนาม ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พบกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซ ทีมจาก M-150 แชมเปี้ยนชิพ

เริ่มเกมมาได้แค่หกนาที เกษตรศาสตร์ มาได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ มาร์ซินโญ พาบอลแหวกแนวรับทีมชาติไทย ก่อนยิงด้วยขวาหลุดเสาสองออกไป

นาที 15 ช้างศึก U19 มาได้ลุ้นบ้าง จากจังหวะที่ ผดุงเกียรติ อาจคิดการ ไหลบอลให้ ภานุวิชญ์ จิตเสนาะ ยิงข้ามคานออกไป

นาที 17 เกษตรศาสตร์ เกือบมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ ได้โหม่งบอลจ่อๆ แต่ ถิรวุฑ สรวลสวรรค์ ปัดออกไปได้

นาที 24 เกษตรศาสตร์ มาได้ลุ้นต่อเนื่อง จากจังหวะที่ มาร์ซินโญ ลากบอลตัดเข้ากลาง ก่อนยิงด้วยขวาข้ามคานออกไป

นาที 26 เกษตรศาสตร์มาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ ช้างศึก U19 เสียบอลกลางทาง บอลเด้งมาเข้าทาง ธนาเศรษฐ์ จินตภาภูธนสิริ ลากไปยิงเข้าไปให้ นาคามรกตนำก่อน 1-0

นาที 30 ช้างศึก U19 มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ ภานุวิชญ์ จิตเสนาะ ไหลบอลให้ กฤษณพล บุญชารี ยิงด้วยซ้าย ไปเข้ามือ สหวิช ขำเปี่ยม

นาที 32 เกษตรศาสตร์มาได้ประตูทิ้งห่างจากจังหวะที่ แนวรับของไทยสกัดไปเข้าทาง มาร์ซินโญ ยิงจ่อๆเข้าไปให้ ทีมหนีห่างไปเป็น 2-0

นาที 35 ไทยมาได้ลุ้นจากจังหวะที่ ภานุวิชญ์ จิตเสนาะ ได้ลองปั่นด้วยขวา แต่ยังไปเข้ามือ สหวิช ขำเปี่ยม

นาที 40 ไทยน่ามาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ จิระพงษ์ รักสงคราม ได้ลองยิงไกลด้วยขวาเต็มข้อ แต่ยังไม่ผ่านมือของ สหวิช ขำเปี่ยม

นาที 42 เกษตรศาสตร์ มาได้ประตูทิ้งห่างออกไปอีกจากจังหวะที่ ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ ได้หลุดเดี่ยวก่อนดีดด้วยขวาเข้าประตูไปให้ ทีมนำห่างเป็น 3-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ช้างศึก U19 เดินหน้าบุกใส่อย่างหนัก นาที 48 ก็มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ ณัชชา พรมสมบูรณ์ จ่ายให้ ภราดร พัฒนะผล หลุดเดี่ยวไปยิงด้วยซ้ายหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 51 ช้างศึก U19 น่ามาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ ณัชชา พรมสมบูรณ์ ได้ยิงไกล สิทธินันท์ รุ่งเรือง โฉบมาแหย่เปลี่ยนทางหลุดเสานิดเดียว

นาที 53 เกษตรศาสตร์ มาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ มาร์ซินโญ ได้ลากตัดเข้าไปยิงไกลแต่บอลยังไปเข้ามือ โสภณวิชญ์ รักญาติ

นาที 54 ช้างศึก U19 มาได้ประตูตีไข่แตกจนได้จากจังหวะที่ อชิตพล คีรีรมย์ ได้หลุดไปยิงจังหวะแรกติดเซฟ มาเข้าทางสิทธินันท์ รุ่งเรือง ยิงซ้ำเข้าไปให้ ทีมไล่มาเป็น 1-3

นาที 58 ไทยน่ามาได้ประตูตีตื้น จากจังหวะที่ ภราดร พัฒนะผล ได้หลุดไปทางซ้ายก่อนตัดกลับมาให้สิทธินันท์ รุ่งเรือง วิ่งมาแปด้วยขวา ติดเซฟออกหลังไป

นาที 59 เกษตรศาสตร์ฒาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ ธนาเศรษฐ์ จินตภาภูธนสิริ ได้หลุดกับดักล้ำหน้าไปยิงหลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 63 ช้างศึก U19 มมาได้ลุ้นจากจังหวะที่ อชิตพล คีรีรมย์ ได้เปิดให้ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว วอลเลย์ด้วยซ้ายติดเซฟออกหลังไปอีก

นาที 66 ไทยพลาดโอกาสตีตื้นอีกจากจังหวะโต้กลับ ที่ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว พาบอลขึ้นมาก่อนจ่ายให้สิทธินันท์ รุ่งเรือง วิ่งมายิงติดเซฟอีก

หลังจากนั้น ช้างศึก U19 ยังครองเกมบุกอย่างหนัก จนมานาที 83 ภูชิสส์ เพ็ชรรัตน์ ได้ลากตัดแล้วปั่นด้วยขวา บอลโค้งเข้าประตูไปให้ ทีมไล่เกษตรศาสตร์ มาเป็น 2-3

นาที 85 ช้างศึก U19 น่ามาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ จิระพงษ์ รักสงคราม เติมขึ้นมากดด้วยขวาบอลเฉียดเสาสองออกไปอีก

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พ่ายเกษตรศาสตร์ เอฟซี ไป 2-3

หลังจากนี้ สตาฟฟ์โค้ชจะคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 20 คน ก่อนเดินทางไปเมือง เฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีนเพื่อไปแข่งขันฟุตบอล Panda Cup 2019 ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2562 ต่อไป โดยการแข่งขันรายการดังกล่าว มี 4 ชาติที่เข้าร่วม ประกอบไปด้วย จีน (เจ้าภาพ), ไทย, เกาหลีใต้ และนิวซีแลนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด