:::     :::

ม้าลาย, เสือใต้พร้อมปาดหน้าบาร์ซ่าฉก'เดอ ลิกท์'

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การเจรจาระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ยังยืดเยื้อไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจนจนทั้ง ยูเวนตุส กับ บาเยิร์น มิวนิค จ้องรอเสียบเพื่อฉกกองหลังวัย 19 ปีไปร่วมทีม

มัทไธส์ เดอ ลิกท์ กองหลังกัปตันทีม อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยังไม่มีความชัดเจนเรื่องอนาคตค้าแข้งว่าจะลงเอยกับสโมสรใดหลังการเจรจาระหว่าง มิโน่ ไรโอล่า กับ บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้ข้อยุติ ขณะเดียวกันทั้ง ยูเวนตุส กับ บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ยอมแพ้ในศึกชิงตัวกองหลังวัย 19 ปีด้วย ตามรายงานข่าวจาก'เด เทเลกราฟ'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

การทำข้อตกระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขายังไม่ได้ข้อยุติ เนื่องจากไรโอล่าต้องการเงื่อนไขที่แตกต่างไปจากเดิมที่เคยตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้ ขณะเดียวกัน อาแจ็กซ์ ยังไม่ปิดกั้นการประมูลค่าตัวกองหลังวัย 19 ปีโดยมีการเปิดเผยตัวเลขว่าทีมดังเมืองกังหันลมต้องการค่าตัวราว 60-70 ล้านยูโร 

ตามรายงานข่าวระบุว่าทั้ง บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังเยอรมัน กับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จากอิตาลียังไม่ยอมยกธงขาวในการต่อสู้เพื่อแย่งตัว เดอ ลิกท์ โดยเฉพาะทีมม้าลายที่พร้อมจะจ่ายตามข้อเรียกร้องของไรโอล่าด้วย ส่วน แมนฯซิตี้, ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯยูไนเต็ด ที่เคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ต่างถอนตัวออกจากสมรภูมินี้แล้ว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด