:::     :::

อลาเบสตั้งการีตาโน่เป็นเทรนเนอร์ใหม่

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเซียร์ การีตาโน่ อดีตเทรนเนอร์ เลกาเนส กับ เรอัล โซเซียดาด เข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของ อลาเบส แทน อาเบลาร์โด้ เฟร์นานเดซ

อาเซียร์ การีตาโน่ หวนคืนสู่เวทีลีกาอีกครั้งหลัง อลาเบส แต่งตั้งเป็นเทรนเนอร์คนใหม่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลัง อาเบลาร์โด้ เฟร์นานเดซ อำลาตำแหน่งไปก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'

อาเบลาร์โด้ ตัดสินใจอำลาตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาด้วยเหตุผลที่ว่าหมดแรงจูงใจในการทำทีมต่อ ก่อนที่ อลาเบส จะเลือก การีตาโน่ วัย 49 ปีเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ทันที หลังว่างงานมาต้งแต่ถูก เรอัล โซเซียดาด ปลดออกจากตำแหน่งในช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา 

'เป้าหมายที่ชัดเจนคือการอยู่รอดบนเวที ปรีเมร่า ดิวิซิออน' การีตาโน่ กล่าวถึงเป้าหมายสโมสร 'คุณไม่จำเป็นต้องจำกัดลิมิตและเราทุกคนปรารถนาที่จะเติบโต แต่ต้องตระหนักและรู้ว่าเป้าหมายของฤดูกาลคือการคงอยู่ในลีกาต่อไป'

การีตาโน่ สร้างชื่อจากการเป็นเทรนเนอร์ของ เลกาเนส โดยคุมทีมยาวนานระหว่างปี 2013-18 และมีส่วนช่วยนำต้นสังกัดเลื่อนชั้นจาก เซกุนด้า เบ, เซกุนด้า จนขยับขึ้นมาเล่นลีกาครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรตั้งแต่ซีซั่น 2016-17 ก่อนจะอำลาทีมมารับงานเทรนเนอร์ของ เรอัล โซเซียดาด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่คุมทีมเพียง 19 นัดก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด