:::     :::

ทาวน์เซนด์ผงาดคว้าลูกยิงสุดสวยแห่งซีซั่น

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562
1,304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกจอมลุยของ คริสตัน พาเลซ ผงาดคว้ารางวัลลูกยิงประตูยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ จากการซัดสุดสวยระยะ 25 หลาใส่ แมนฯ ซิตี้

    ในเกมที่ ดิ อีเกิ้ลส์ พลิกล็อกดับซ่าทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาลนี้อย่าง แมนฯ ซิตี้ ได้ 3-2 ดาวเตะวัย 27 ปีได้ซัดประตูที่สองให้กับต้นสังกัดในนัดดังกล่าว

    จังหวะนั้น พาเลซ ได้ฟรีคิก โดย พาทริก ฟาน อานโฮลท์ เปิดโด่งเข้าเขตโทษไปแล้วโดน จอห์น สโตนส์ โหม่งสกัดออกมาไม่ขาด ก่อนที่ ดาบิด ซิลบา จะพยายามโขกสกัดให้พ้นกรอบเขตโทษทีมตัวเอง ทว่ากลายเป็นเข้าทาง ทาวน์เซนด์ วิ่งเข้ามาวอลเลย์สวนด้วยซ้ายแบบที่บอลยังไม่ตกพื้น ลูกพุ่งแหวกอากาศผ่านมือ เอแดร์ซอน เสียบตาข่ายอย่างสวยงาม

    ประตูของ ทาวน์เซนด์ นั้นเอาชนะผลโหวตลูกยิงยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นเหนือประตูโซโล่เดี่ยวของ เอแด็น อาซาร์ เข้าไปยิง เวสต์แฮม, ลูกสำคัญของ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ที่ยิงใส่ เลสเตอร์, ลูกยิงของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ นัดพบ เชลซี และลูกซัดของ อารอน แรมซี่ย์ ด้วย

    นอกจากนี้ประตูอื่นๆ ที่อยู่ในลิสต์การคัดเลือกก็มีจาก ฟาเบียน แชร์ ของ นิวคาสเซิ่ล, อ็องโตนี่ น็อคการ์ต จาก ไบรท์ตัน, ซน ฮึง-มิน ของ สเปอร์ส และ ฌอง มิเชล เซรี กับ อังเดร เชือร์เล่ จาก ฟูแล่ม ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด