:::     :::

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด!เมียกาซียาสเผยเป็นมะเร็งรังไข่

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2562
1,390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาร่า การ์โบเนโร่ ภรรยาสุดสวยของ อีเกร์ กาซียาส นายทวารจอมเก๋า เปิดเผยข่าวร้ายอีกระลอกเมื่อกำลังต่อสู้กับโรงมะเร็งรังไข่ คล้อยหลังไม่นานจากการประกาศแขวนสตั๊ดของกาซียาสที่มีปัญหาโรคหัวใจจนฟุบคาสนามซ้อม

กาซียาส วัย 38 ปี เพิ่งตกเป็นข่าวใหญ่มีอาการหัวใจวายระหว่างฝึกซ้อมกับทางปอร์โต้ทำให้ต้องตัวเข้าโรงพยาบาลเป็นการด่วนและพักรักษาตัวอยู่หลายวันจนในที่สุดได้ประกาศแขวนสตั๊ดตามคำแนะนำของคุณหมอ 

วิบากกรรมของครอบครัวกาซียาสไม่จบแค่นี้เมื่อล่าสุด ซารา การ์โบเนโร่ ภรรยาคนสวยของมือกาวจอมเก๋า ออกมาเปิดเผยข่าวช็อกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เธอกำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งรังไข่ (ovarian cancer) 

การ์โบเนโร่ ให้สัมภาษณ์ว่า "ในขณะที่เรายังไม่ได้หายช็อกกับเรื่องนึง ชีวิตก็ทำเซอร์ไพรส์เราอีกครั้ง และครั้งนี้คือฉันเอง โดยเมื่่อ 2-3 วันที่ผ่านมาระหว่างตรวจร่างกาย คุณหมอได้อธิบายว่าพบเนื้องอกร้ายที่รังไข่และจำเป็นต้องผ่าตัด" 

"ทุกอย่างยังออกมาโอเคและโชคดีที่เราตรวจพบได้ทันเวลา แต่ฉันก็ยังต้องใช้เวลาหลายเดือนในการต่อสู้กับมันและเข้ารับการบำบัดรักษา"

"ฉันยังใจเย็นและมั่นใจว่าทุกอย่างจะออกมาราบรื่น ฉันรู้ว่าเส้นทางต้องยากลำบาก แต่เราจะมีตอนจบที่แฮปปี้ได้ ฉันได้รับกำลังใจจากครอบครัวและเพื่อน รวมถึงทีมแพทย์ที่ยอดเยี่ยม" 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด