:::     :::

เช็กย้ำตัดสินใจอนาคตหลังชิงยูโรปา

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2562
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมเก๋าอาร์เซน่อล ยืนยันจะตัดสินใจอนาคตตัวเองหลังจบรอบชิงชนะเลิศยูโรปา ลีกกับเชลซีในกลางสัปดาห์หน้าหลังมีข่าวเตรียมคืนรังสิงห์บลูส์รับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค

เช็ก ประกาศแขวนถุงมือในจบฤดูกาลนี้ที่หมดสัญญากับอาร์เซน่อลซึ่งภารกิจสุดท้ายคือช่วยทีมลุ้นคว้าแชมป์ยูโรปา ลีกที่ต้องดวลกับทีมเก่าเชลซีในรอบชิงชนะเลิศที่เมืองบากู, อาเซอร์ไบจาน วันพุธที่ 29 พฤษภาคมนี้

ด้วยเหตุนี้ทำให้มีข่าวว่าเชลซีเตรียมดึง ปีเตอร์ เช็ก กลับไปทำงานที่สโมสรอีกครั้งในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคซึ่งเป็นตำแหน่งที่ว่างมานานนับตั้งแต่ ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ อำลาทีมไปในปลายปี 2017 

ข่าวนี้สร้างความกังวลใจให้กับแฟนบอลอาร์เซน่อลไม่น้อยเพราะเกรงว่า ปีเตอร์ เช็ก จะเสียสมาธิในการเจอเชลซีนัดสุดท้ายซึ่งทีมปืนใหญ่ตั้งความหวังกับการเป็นแชมป์อย่างมากเพราะนอกจากถ้วยแชมป์แล้วยังได้ตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า

มือกาวจอมเก๋าจึงได้ทวีตความรู้สึกผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "อย่างผมได้พูดกับทุกคนไปก่อนหน้านี้แม้มีข่าวในวันนี้ก็ตาม ผมจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองหลังจบนัดสุดท้าย ตอนนี้โฟกัสของอยู่ที่คว้าแชมป์ยูโรปา ลีกกับอาร์เซน่อลให้ได้" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด