:::     :::

แกรนท์ซูฮกโอเล่ไม่ทิ้งลายเพชฌฆาต

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2562
2,402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลี แกรนท์ ผู้รักษาประตูมือสามของ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียนรู้การใช้วาทศิลป์เมื่อให้สัมภาษณ์ยกย่อง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ว่าแขวนสตั๊ดไปหลายปีแล้วแต่ความเฉียบคมตอนจบสกอร์ระหว่างร่วมซ้อมกับลูกน้องจะไม่มีสนิมเกาะ

โซลชา เลิกเป็นนักเตะอาชีพตั้งแต่ค.ศ. 2007 โดยตลอด 12 ปีต่อมาก็มุ่งมั่นกับงานโค้ชกระทั่งโชคชะตาเขียนให้กลับมาเป็นบอสในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง 

แล้วโอกาสดีที่ 'ปีศาจแดง' จะเตะเกมรำลึก 2 ทศวรรษให้กับความสำเร็จ 'ทริปเปิ้ลแชมป์' โดยเชิญ บาเยิร์น มิวนิค ชรา มาเซิ้งแข้ง ยูไนเต็ด ดาวโรย (26 พ.ค.) โอเล่ คือหนึ่งขุนพลที่ต้องฟาดเกือกจึงได้ซ้อมลับคมด้วย ซึ่ง แกรนท์ การันตีว่าลูกพี่ยังจบสกอร์แจ๋ว 

"ระหว่างซ้อมที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ มันคือครั้งหนึ่งที่ผมกังขาว่าเขาจะสิ้นลายหรือยัง?" แกรนท์ ให้สัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสร 

แกรนท์หวานใส่ลูกพี่

"มันเป็นการฝึกจบสกอร์ จับคู่ฝึกแบบตัว-ต่อ-ตัว ตอนนั้นมี โรเมลู ลูกากู กับ ปอล ป็อกบา ได้ล่อเป้ากับผม แล้วผจก.ทีมแกก็นึกสนุกขอแจมด้วย" 

"พอลงมาแสดงฝีเท้าแค่นั้นแหละทราบเลยว่ายังเฉียบขาด นี่ผมบอกด้วยความสัตย์เลย ลูกยิงนั้นเสียบมุมเป๊ะ ไม่ได้ฟลุ้กแน่ๆ เพราะหนต่อไปก็ยิงเข้ามุมเดียวกันพอดิบพอดี" 

"แสดงถึงว่าสัญชาตญาณเพชฌฆาตยังอยู่ ยังอันตราย ฝีเท้าเฉียบรอดูในเกมสุดสัปดาห์นี้ได้" 

ผลงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ซีซั่น 1996-97 จนถึง 2006-07 ลงสนามทั้งสิ้น 366 นัด ทำได้ถึง 126 สกอร์ คว้าถึง 6 แชมป์ลีก, 2 เอฟเอ คัพ และ 1 แชมเปี้ยนส์ ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด