:::     :::

ซีเมโอเน่ชัดเจนปีหน้าไม่ชิ่งหมี

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2562
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต.มาดริด ให้ความเชื่อมั่นว่าฤดูกาล 2019-20 เขาจะทำหน้าที่ในถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ต่อไปอย่างแน่นอน ไม่มีถอดใจแม้นักเตะเก่งๆจ่อตบเท้าย้ายออกชุดใหญ่

ชื่อของ ดีเอโก้ โกดีน, ฆวนฟราน กับ ฟิลิเป้ หลุยส์ คือสามแข้งที่หมดสัญญา, ปราการหลัง ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ตกลงย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค, อองตวน กรีซมันน์ น่าจะลงเอยกับ บาร์เซโลน่า 

ขณะที่  บีโตโล่, ซานตีอาโก อารีอาส, โธมัส ปาร์เตย์, โรดรี้ หรือ ซาอูล ญีเกซ ก็ถูกโยงเรื่องขายออกต่อเนื่อง เรียกว่าซีซั่นหน้าอาจเป็น 'โรฆิบลังโกส' โฉมใหม่ 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์อาร์เจนไตน์พร้อมรับความท้าทาย ให้สัมภาษณหลังเกมกระชับมิตรกับ ไบตาร์ เยรูซาเล็ม วานนี้ ที่คว้าชัย 2-1 ว่าซีซั่นใหม่ยังมีผมนั่งบัลลังก์ 

สายเลือดใหม่ของ แอต.มาดริด

"ผมชอบงานของตัวเอง รู้สึกว่าเหมาะสุดแล้ว รวมถึงมีความรับผิดชอบกับองค์กรนี้" เจ้าของฉายา 'เอล โชโล่' กล่าว 

"ก็ทราบว่าว่าปีต่อๆไปงานจะยากขึ้น ซึ่งนั่นทำให้สโมสรมองเห็นสถานะจริงๆของทีม พร้อมกระตุ้นความกระตือรือร้นจากทุกฝ่ายในองค์กร" 

"ฤดูกาลหน้าจะมีแข้งป้ายแดงเข้ามาเสริมศักยภาพ แล้วพวกเขาก็มีศรัทธา พวกเขามีความหวังจะปรับตัว รวมถึงแบกรับความคาดหวังฐานะรุ่นต่อไปแห่ง แอต.มาดริด" 

ประวัติการทำงานของ ซีเมโอเน่ ถือว่าสร้างทีมใหม่ได้เก่ง เพราะเมื่อครั้งมาคุมทัพแรกๆก็สามารถหาตัวแทนกองหน้าอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา หรือ ดาบิด บีย่า ได้แบบไร้รอยต่อ ทีมสามารถเล่นในมาตรฐานสูง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด