:::     :::

ลาวรี่โวเกมเหย้าแรปเตอร์สไม่กลัวใคร

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2562
1,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายล์ ลาวรี่ แบ็คคอร์ท โตรอนโต แรปเตอร์ส หให้สัมภาษณ์หลังเกมชนะ มิลวอลกี้ บัคส์ 120-102 คะแนน จนสามารถตีเสมอซีรี่ส์ชิงฯ ตะวันออกเป็น 2-2 เกม ว่าเพราะพลังจากแฟนๆกระตุ้นผู้เล่นให้ปล่อยของ

เกมเมื่ออังคารที่ผ่านมา ณ สกอเตีย แบงก์ อารีน่า เจ้าถิ่นอาศัยการรัน 9-0 ช่วงต้นควอเตอร์#2 เป็นจุดตัดสินผลการแข่งขัน จากนั้นก็ประคองตัวนำแบบม้วนเดียวจบ ทำให้สถิติโพสต์ซีซั่น 2019 หากเล่นเป็นในรังชนะ 7 จาก 9 เกม 

"ทุกคนรู้หน้าที่ของตัวเองเมื่อลงแข่งฐานะทีมเหย้า อีกทั้งทราบว่าคู่แข่งเป็นทีมที่ใช้ความได้เปรียบรูปร่างมาเล่นลูกหนัก" ลาวรี่ ท็อปสกอร์ทีม 25 แต้ม, 5 รีบาวน์ด และหกแอสซิสต์เริ่มกล่าว 

ลาวรี่ให้เครดิตสำรอง แรปเตอร์ส

"ทั้งนี้พวกเขาไม่คิดว่าเราก็เล่นดุดันได้เช่นกัน อาจเพราะตัวอย่างจากนัดเปิดซีรี่ส์ในควอเตอร์#3 ที่เราปล่อยคู่แข่งว่าง ทำผลงานได้อย่างอิสระ กระทั่งเราปรับตัวเอง มีผู้เล่นก้าวมาสลับนำทัพ"

"อย่างที่ทราบว่าวันนี้ คาวาย (เลนเนิร์ด) สภาพไม่ 100% อาจไม่คายพิษสงอย่างเคย แต่ทีมก็มีคนอื่นช่วยแบ่งภาระ แล้วเราก็พร้อมรักษาสมาธิไว้ในทุกๆเกม" 

สถานการณ์ 2-2 เกมซีรี่ส์ แรปเตอร์ส ต้องการชนะอีกแค่ 2 นัดก็ลอยลำเข้าชิงแชมป์ เอ็นบีเอ ครั้งแรกประวัติศาสตร์ ทว่าการ์ดเก๋าไม่คิดไกลถึงขั้นนั้น 

"ไม่เลย เราคิดแค่กลับไปดูฟิล์มการแข่งในวันพรุ่งนี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับชนะเกมที่ 3 ให้ได้ กำแพงนั้นมันยังสูงเกินมองเห็น" 

"จากนี้ต้องแข่งในสนามคู่แข่ง เชื่อว่าพวกเขาต้องเตรียมตัวอย่างดี พวกเราก็ไม่ต่างกัน" 

จุดแตกต่างที่ทำให้เกมนี้ แรปเตอร์ส ชนะก็คือแต้มจากม้านั่งสำรองทำรวมถึง 48-ต่อ-23 คะแนน ที่ชุดสอง บัคส์ ทำได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด