:::     :::

จานนิสชี้เจ๊าซีรี่ส์2-2ยังไม่ได้หายนะ

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2562
1,621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ด มิลวอลกี้ บัคส์ ให้สัมภาษณ์แบบไร้ความตระหนกว่าทีมยังไม่จบเห่ แม้ปราชัยสองนัดหลังสุด จนถูก โตรอนโต แรปเตอร์ส ตีเจ๊าซีรี่ส์ชิงฯ ฝั่งตะวันออก เป็น 2-2 เกม

เกมเมื่ออังคารที่ผ่านมา บัคส์ เสียท่า 102-120 คะแนน โดยแม้ 'กรีกฟรี้ก' กู้ผลงานส่วนตัวขึ้นมาทำ 25 แต้ม, 10 รีบาวน์ด กับห้าแอสซิสต์ ทว่าทีมเมตคนอื่นที่แต้มสองหลักมีเพียง คริส มิดเดิ้ลตัน ทำไป 30 สกอร์และ นิโกล่า มิโรติช บวกอีก 11 คะแนน ทำให้พ่ายตามระเบียบ 

อย่างไรก็ตามสตาร์วัย 24 ปี มองว่าก็แค่ความปราชัยอีกเกมหนึ่งเท่านั้น สถานการณ์ไม่ได้แย่แบบนั้น 

"พวกคุณ! เราเล่นบาสเกตบอลกันได้ดีเลย ตลอดปีนี้ ดังนั้นการแพ้แค่ 1-2 เกม มันไม่ได้หมายความว่าโลกจะแตก" อันเทโทคุมโป้ กล่าวในล็อคเกอร์ รูม 

จานนิส มองถึงเกมต่อไปแล้ว

"ผลการแข่งขันทำให้ทีมตระหนักว่าเราอยู่จุดไหน ตระหนนักว่าโอกาสเข้ารอบต่อไปต้องทำอย่างไร แต่ท้ายสุดทุกอย่างมันสร้างเป็นกิจวัตรอยู่แล้ว เป็นมาตลอดว่าต่อให้แพ้ก็ไม่สูญเสียความมั่นใจ" 

"ทีมยังมีศรัทธา เชื่อในนิสัยนี้มาตลอด ให้ความวางใจซึ่งกันและกัน แล้วทุกอย่างก็จะดีเอง เพราะสุดท้ายเราก็จะรู้ว่ามาถูกทาง ขอเพียงทำหน้าที่ตัวเอง" 

สำหรับเกมที่ 5 ของซีรี่ส์จะกลับไปเล่นยัง ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม บ้านของ บัคส์ (23 พ.ค.) ราคต่อ-รองล่าสุดให้ 'กวางหนุ่ม' ข่มอยู่ 7 แต้ม, สกอร์รวมสูง-ต่ำ 218 แต้ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด