:::     :::

เพลิแกนส์ไม่หมดหวังรั้งเดวิสอยู่ต่อ

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2562
1,663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด กริฟฟิ่น ผู้บริหารระดับสูงของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เกริ่มถึงแผนงานที่เขาจะเข้ามาพลิกฟื้นแฟรนไชส์ให้แกร่งขึ้นจากสิทธิ์ดราฟท์คนแแรก คลาส 2019 ทั้งนี้ก็พยามสร้างบรรยาากาศเพื่อรั้ง แอนโธนี่ เดวิส ให้ร่วมงานกันต่อไปด้วย

กริฟฟิ่น โดนจ้างให้เข้ามาปลุกปั้น 'นกกระทุง' ก้าวสู่มหาอำนาจลีก แต่ทั้งนี้งานแรกคือวางแผนสำหรับคัดสรรขุมกำลังเพื่อสู้ศึกซีซั่น 2019-20 รวมถึงเคลียร์ใจกับ เดวิส ฟร้อนท์คอร์ทคนสำคัญให้ยังเล่นใต้ชายคา สมูธี่ คิง เซนเตอร์ 

แต่ทั้งนี้นักบริหารมือทองวัย 45 ปี มองทางออกของทีมไว้ 2 แบบคือทั้งมี เดวิส ก็ดี หรือไม่มีก็ดี องค์กรก็ยังขับเคลื่อนต่อไปได้ 

"ระหว่างสัปดาห์ซ้อมโชว์ความสามารถก่อนพิธีดราฟท์ ที่ ลอส แอนเจลีส ทั้งผมกับ เดวิส จะได้นั่งคุยกันจริงๆจังๆ" กริฟฟิ่น ให้สัมภาษณ์ 'อีเอสพีเอ็น' 

กริฟฟิ่น อธิบายแผนงาน หวังรั้งเดวิสคือความจำเป็นลำดับแรก

"ต้องบอกว่าการหารือกับ ริช พอล เอเจนต์ของเขาไปในหนก่อนภาพรวมออกมาดี อีกทั้งคนในองค์กรก็ทราบว่า แอนโธนี่ เป็นคนอย่างไร สิ่งที่เขาต้องการคืออะไร เชื่อมั่นว่าจะสามารถรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วรั้งเขาอยู่กับทีมต่อไป"  

"หากสิ่งที่เรียกร้องคือชัยชนะ กับความสำเร็จ - เชื่อว่าเราสร้างสภาพแวดล้อมแบบนั้นได้ สำหรับ เดวิส รวมถึงผู้เล่นฝีมือดีอื่นๆที่สนใจร่วมงาน เมื่อสามารถทำให้บรรยากาศให้น่าอยู่ ทีมก็จะดึงดูดในตัวเอง ซึ่งการรั้ง เดวิส คือสเปต็ปแรก" 

เอ็นบีเอ ดราฟท์ 2019 จะมีขึ้น 20 มิ.ย.นี้ โดยปัจจุบัน เพลิแกนส์ ซึ่งถือสิทธิ์ดราฟท์ อันดับหนึ่งกำลังรอความชัดเจนว่า ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ดจากมหาวิทยาลัย ดุ้ก จะเข้าคัดเลือกสู่ลีกตามแผนเดิมหรือเปลี่ยนใจเข้าศึกษาต่อ โดยเส้นตายภายใน 29 พ.ค.

หากว่า ไซออน ยอมเข้าลีก คลาส 2019 เพลิแกนส์ เลือกแน่นอน แต่หากงอแงหนีไม่อยากร่วมงาน ก็ทำให้ 'นกกระทุง' อาจต้องหาตัวเลือกอื่นๆที่มีศักยภาพดีพอเปลี่ยนใจ เดวิส ยอมแข่งกับทีมอีกซีซั่น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด