:::     :::

มาโฮมส์มั่นใจปาบอลหนเดียวถึง100หลา

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2562
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็ค แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แสดงความมั่นใจว่าพลังแขนของเขา เมื่อบวกกับการไปเล่นบนพื้นความกดอากาศต่ำแล้วจะสามารถปาบอลระดับ 100 หลาได้อย่างแน่นอน

ชีฟส์ มีกำหนดไปเล่นฤดูกาล 2019 ต่างแดน พบกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในวันที่ 18 พ.ย.ณ เอสตาดิโอ อัซเตก้า กรุงเม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโก 

ซึ่งสนามแห่งนี้อยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเล 7,200 ฟุต - หรือเหนือว่า เดนเวอร์ ไมล์ ไฮ สเตเดี้ยม ขึ้นไปอีกกว่า 2,000 ฟุต ทำให้อากาศเบาบาง ผู้เล่นอาจหายใจยาก แต่สำหรับวัตถุซึ่งลอยฝ่าอากาศจะพุ่งได้เร็วและไกลกว่าปกติ 

มาโฮมส์ เชื่อจะปาระดับ 100 หลา ในหนเดียว

ดังนั้นจอมทัพดีกรี เอ็มวีพี เชื่อว่าจุดนี้จะเอื้อประโยชน์แก่เขาแน่ๆ "บางทีอาจขว้างได้ถึง 100 หลา ด้วยซ้ำ" มาโฮมส์ กล่าวผ่านรายการพ็อดแคสต์ 'พาร์ดอน มาย เท้ก' ในนนาทีที่ 51 

"แน่นอเลยเพราะขนาดไปเล่นที่ เดนเวอร์ ผมเคยปาระดับ 80, 83 หลา มาแล้ว ซึ่งสนามที่เราจะไปเล่นนี้ยังเหนือกว่าระดับน้ำทะเลไปอีกเกือบ 2 ไมล์ ดังนั้นเชื่อว่าผมสามารถบวกระยะไปอีก 20 หลา เลยมั้ง"  

ผลงานซีซั่นล่าสุด มาโฮมส์ ขว้างบอลให้ทีมเมตรับทัชดาวน์ได้ระยะไกลสุดที่ 89 หลา เข้ามือ เดอมาร์คัส โรบินสัน ในเกมพบ โอ้คแลนด์ เร้ดเดอร์ส โดยบอลลอยกลางอากาศราว 50 หลา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด