:::     :::

ราคีติชยันอีกรอบแฮปปี้บาร์ซ่า-ปัดลืออินเตอร์

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2562
1,420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน ราคีติช กองกลาง บาร์เซโลน่า ยืนยันชัดเจนยังมีความสุขดีกับต้นสังกัด และไม่สนใจข่าวลือกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงเวลานี้

ราคีติช ตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ ตั้งแต่ต้นเดือน โดย มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อสเปน รายงานว่า เนรัซซูรี่ ใกล้ตกลงค่าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียกับทาง บาร์เซโลน่า ได้แล้ว

อย่างไรก็ตาม อดีตกองกลาง เซบีย่า จัดการปฏิเสธเรื่องดังกล่าว "ผมไม่รู้จริงๆ ว่าทำไมพวกเขาถึงโยงข่าวผมกับ อินเตอร์ ผมอธิบายไม่ได้ ผมให้ความเคารพทีมอื่นเป็นอย่างมาก อินเตอร์ คือทีมที่ยอดเยี่ยม และเราก็เผชิญหน้ากับพวกเขาในฤดูกาลนี้"
"ผมมีเพื่อนร่วมทีม และผมก็เคารพพวกเขา ผมอยู่ในที่ที่ผมต้องการจะอยู่ และถ้า อินเตอร์ กำลังคิดเรื่องผมแล้ว นั่นก็เพราะผมกำลังเล่นได้ดี แต่ผมยังคงมีความสุขที่ บาร์ซ่า"
"ครอบครัวของผม และลูกสาวต่างก็มีความสุขอยู่กับที่นี่ ผมไม่ได้คิดเรื่องอื่นใดเลย มันเป็นสถานการณ์ที่ผมไม่ได้สร้างขึ้น ในส่วนของผม ไม่มีอะไรต้องสงสัยใดๆ ทั้งนั้น"
"ผมยังมีสัญญาอยู่กับที่นี่อีกสามปี และนี่คือที่ที่ผมต้องการจะอยู่ ที่ที่ผมมีความสุข ผมกำลังทำผลงานได้ดีมากที่นี่ ผมเข้าใจว่าพวกคุณ (นักข่าว) เป็นคนพูดขึ้นมา และทุกๆ คนต่างก็มีความเห็นเป็นของตัวเอง"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด