:::     :::

สื่อเผยผีแดงเตรียมยื่น20ล้านปอนด์ซื้อลองสตาฟฟ์

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2562
1,598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน ลองสตาฟฟ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปีของ นิวคาสเซิ่ล ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯยูไนเต็ด ที่มีข่าวว่าทีมปีศาจแดงเตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัวเข้าสังกัด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนวางแผนสร้างทีมปีศาจแดงด้วยผู้เล่นสายเลือดใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุดมีรายงานข่าวจาก'อินเดเพนเดนท์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยอ้างว่าทีมผีแดงเตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านปอนด์เพื่อดึง ฌอน ลองสตาฟฟ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งมาจาก นิวคาสเซิ่ล ก่อนช่วงสุดสัปดาห์นี้ 

มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปีเป็นเด็กสร้างของ นิวคาสเซิ่ล ก่อนปล่อยให้ คิลมาร์ร็อค ยืมตัวไปใช้งานในช่วงเดือนมกราคมปี 2017 จากนั้นจึงย้ายไปเล่นกับ แบล็คพูล ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนกรกฎาคมปีเดียวกันและย้ายกลับมาเล่นกับทีมสาลิกาในซีซั่นนี้ 

ลองสตาฟฟ์ ทำผลงานน่าประทับใจให้ ราฟาเอล เบนีเตซ ตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น ก่อนทีมสาลิกาจะจับเซ็นสัญญายาว 4 ปีตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาและมีโอกาสลงประเดิมกับทีมชุดใหญ่ด้วยการลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมพ่าย ลิเวอร์พูล 0-4 ในช่วงเดือนธันวาคม ตามรายงานข่าวจากสื่ออังกฤษอ้างว่า นิวคาสเซิ่ล อาจพร้อมปล่อยนักเตะย้ายทีมหากได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด